Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Truy tìm người chồng nghi sát hại vợ rồi bỏ trốn ở TP.Thủ Đức

TP.HCM: Truy tìm người chồng nghi sát hại vợ rồi bỏ trốn ở TP.Thủ Đức
Nghi can Trần Hữu Phúc có đặc điểm nhận dạng cao 1m76 da ngăm đen, mặc quần lửng sọc trắng đen, có hình xăm ở lưng, cánh tay, cẳng chân nhưng chưa xác định hình gì.

Chiều ngày 25/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát thông báo truy tìm Trần Hữu Phúc (sinh năm 2001, ngụ tỉnh An Giang, trú TP.Thủ Đức).

Công an TP.Thủ Đức cho biết, nghi can Trần Hữu Phúc có đặc điểm nhận dạng cao 1m76 da ngăm đen, mặc quần lửng sọc trắng đen, có hình xăm ở lưng, cánh tay, cẳng chân nhưng chưa xác định hình gì, theo Sài Gòn Giải phóng.

TP.HCM: Truy tìm người chồng nghi sát hại vợ rồi bỏ trốn ở TP.Thủ Đức
Căn trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Người Lao động thông tin, theo điều tra bước đầu, tối ngày 24/7, bà T.T.P.T. (42 tuổi, quê Sóc Trăng) đi làm về phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu (TP.Thủ Đức) thì phát hiện con gái tên S.T.C.T. (23 tuổi) nằm bất động trên gác. Bà T. đến kiểm tra thì thấy con đã tử vong.

Trình bày với công an, bà T. cho hay con gái bà sống chung với chồng là Trần Hữu Phúc. Thời điểm xảy ra vụ việc, Phúc không có trong nhà.

Theo Tri thức trực tuyến, qua lấy lời khai, bà Tr. Cho biết khoảng một tuần trước, Phúc và chị T. có cãi nhau. Nghi can bóp cổ chị T. và được mẹ vợ can ngăn. Người chồng sau đó uống thuốc trừ sâu để tự tử và được người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Công an TP.Thủ Đức đề nghị các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, Bộ Công an phát hiện Phúc báo ngay cho Công an TP.Thủ Đức.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38521 sec| 634.445 kb