Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá vụ án sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả quy mô lớn ở TP.HCM

Triệt phá vụ án sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả quy mô lớn ở TP.HCM
Các đối tượng Xuyên, Sinh và Dũng đã được đồng bọn của Quách Ngọc Giao thuê in ấn số lượng lớn vỏ hộp các sản phẩm tân dược.

Tiền Phong đưa tin, ngày 10/6, Công an TP.HCM cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) đã thi hành lệnh bắt để tạm giam đối với Phạm Tiến Dũng (59 tuổi, ngụ quận Tân Phú); Nguyễn Bảo Xuyên (33 tuổi) và Trần Đình Sinh (41 tuổi), cùng ngụ quận Bình Tân để điều tra về tội “Sản xuất hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”.

Triệt phá vụ án sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả quy mô lớn ở TP.HCM
Các bị can Sinh, Dũng và Xuyên (từ trái qua). Ảnh: Dân trí.

Các bị can nói trên đều liên quan trong vụ án “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh” do đối tượng Quách Ngọc Giao (56 tuổi, ngụ quận 10) cầm đầu đã bị Công an TP.HCM bắt giam cùng 7 bị can khác vào tháng 7/2023.

Theo Pháp luật TP.HCM, trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, PC03 xác định Xuyên, Sinh và Dũng đã được đồng bọn của Quách Ngọc Giao thuê in ấn số lượng lớn vỏ hộp các sản phẩm tân dược.

điều tra vụ án đến nay, Phòng PC03, Công an TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 11 người về tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh, tiến hành khám xét 19 địa điểm trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Tiền Giang, thu giữ hơn 500 thùng thuốc tân dược giả, trị giá tương đương hàng thật là hơn 2,5 tỷ đồng, cùng một số lượng lớn nguyên liệu, công cụ sản xuất thuốc tân dược giả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25538 sec| 634.555 kb