Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệu tập 16 đối tượng liên quan đến 'giang hồ mạng' Phú Lê

Triệu tập 16 đối tượng liên quan đến 'giang hồ mạng' Phú Lê
Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ và triệu tập tổng số 16 đối tượng trong vụ án liên quan đến “giang hồ mạng” Phú Lê.

Chiều ngày 8/8, Cục Cảnh sát - C02 cho biết, các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ và triệu tập tổng số 16 đối tượng trong vụ án liên quan đến “giang hồ mạng” Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái).

Đây là diễn biến liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích của vợ chồng Phú Lê mà C02 thực hiện.

Cùng với đó, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phú Lê (Lê Văn Phú) và 1 đàn em khác về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối với các đối tượng còn lại, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Triệu tập 16 đối tượng liên quan đến 'giang hồ mạng' Phú Lê
Phú Lê và những người bị triệu tập. (Ảnh: Zing)

Bước đầu, nhóm đối tượng này thừa nhận ngày 2/8 được “đại ca” Phú Lê triệu tập để đi “xử lý” hotgirl Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, ngày 5/8, Lê Văn Phú và vợ bị bắt để điều tra về cáo buộc hành hung 2 phụ nữ ở huyện Đan Phượng, Hà Nội. Chị Trần Thị Đào nói quen vợ chồng Phú Lê quay phim hài Tết 2017. Sau đó, vợ Phú mời Đào về hợp tác thực phẩm chức năng.

Một thời gian sau, Đào đề nghị ngừng làm việc chung thì bị vợ chồng Phú nói xấu. Ngày 18/7, Đào lên mạng kể lại việc chấm dứt làm ăn với Kiều. Tối cùng ngày, Kiều kéo đàn em đến đe dọa chị Đào và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm thấy người phụ nữ này.

Trong đơn trình bày, Đào Chi Lê tố ngày 3/8, nhóm thanh niên lạ mặt liên quan vợ chồng Phú đã tìm về Đan Phượng. Tại đây, họ dùng hung khí đánh đập mẹ và dì ruột của chị Đào khiến 2 nạn nhân phải nhập viện.

Một cán bộ điều tra cục bộ Công an cho biết vợ chồng Phú Lê đã thừa nhận có liên quan đến đơn tố cáo trên.

Triệu tập 16 đối tượng liên quan đến 'giang hồ mạng' Phú Lê
"Hot girl xăm trổ" Đào Chi Lê. (Ảnh: Kiến Thức)

Phú Lê được biết đến là "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Phúc XO, Huấn "Hoa Hồng", thường tham gia một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hoặc những phim ngắn về chủ đề giang hồ. mang tên Phú Lê có hơn 400.000 người theo dõi.

Vợ chồng Phú thường xuyên bán trên nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23970 sec| 633.742 kb