Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trưởng bộ phận thư ký tài chính của Công ty AIC ra đầu thú

Trưởng bộ phận thư ký tài chính của Công ty AIC ra đầu thú
Bà Nguyễn Thị Thu Phương ra đầu thú sau thời gian bỏ trốn. Bà này bị khởi tố cùng bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn trong vụ án gian lận thầu thiết bị y tế tại Quảng Ninh.

Ngày 28/8, cổng thông tin điện tử Bộ Công an đăng tải, vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tiếp nhận Nguyễn Thị Thu Phương, Trưởng bộ phận thư ký tài chính Công ty AIC là đối tượng liên quan đến sai phạm trong vụ án xảy ra tại Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã về nước đầu thú để được xem xét, hưởng khoan hồng của pháp luật.

Trưởng bộ phận thư ký tài chính của Công ty AIC ra đầu thú
Đối tượng Nguyễn Thị Thu Phương khi đầu thú tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an  (áo đen) và tại thời điểm bị khởi tố.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Thu Phương và các khác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị các bị can, bị án, các đối tượng bỏ trốn khác trong các vụ án, vụ việc liên quan đến Công ty AIC trực tiếp hoặc thông qua gia đình, người thân, các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài để liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra đầu thú, hưởng khoan hồng của pháp luật.

Trường hợp tiếp tục trốn tránh sẽ bị khởi tố, truy tố, xét xử theo quy định của pháp luật.

T.M

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37766 sec| 633.859 kb