Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt đối tượng xông vào ngân hàng khống chế nữ nhân viên để cướp tiền

Truy bắt đối tượng xông vào ngân hàng khống chế nữ nhân viên để cướp tiền
Tên cướp mặc áo màu đỏ lẻn vào ngân hàng, xông vào khống chế nữ nhân viên để lấy tiền. Khi bị bảo vệ và nhân viên ngân truy đuổi, tên cướp nhảy qua bàn thu ngân để thoát ra ngoài.

Tiền Phong đưa tin, một lãnh đạo UBND phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) xác nhận, tại trụ sở ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Cửa Lò đóng trên địa bàn phường này vừa xảy ra trường hợp 1 đối tượng lạ mặt cầm dao xông vào ngân hàng đe dọa.

Truy bắt đối tượng xông vào ngân hàng khống chế nữ nhân viên để cướp tiền
Tên cướp áo đỏ khống chế nhân viên ngân hàng. Ảnh: Người Lao động.

Thông tin ban đầu cho biết, hơn 14h ngày 14/11, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt mang theo con dao đi bộ vào trụ sở ngân hàng Agribank chi nhánh Cửa Lò.

Theo VTC News, quá trình diễn ra sự việc đều được camera của ngân hàng ghi lại. Theo đó, tên cướp mặc áo màu đỏ lẻn vào ngân hàng, xông vào không chế nữ nhân viên để lấy tiền. 

Tuy nhiên trong lúc khống chế thì bảo vệ và nhân viên ngân hàng đã xông vào, truy đuổi. Thấy vậy, tên cướp nhảy qua bàn thu ngân của ngân hàng để thoát ra ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, truy tìm đối tượng. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa bắt được tên cướp.

Thông tin trên VietNamNet, lãnh đạo Chi nhánh NN&PTNT thị xã Cửa Lò thông tin, kẻ lạ mặt chưa lấy được tài sản nào. Thời điểm đó nhiều nhân viên ngân hàng đã đuổi theo nhưng không bắt được người đàn ông lạ mặt.

Hiện, cơ quan chức đăng ở Nghệ An đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38109 sec| 634.789 kb