Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng tại quán bar ở Quảng Ninh

Truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng tại quán bar ở Quảng Ninh
Tại bar Kinh Đô-Nightclub đã xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên bị một đối tượng dùng dao đâm chết. Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 26/2, thông tin từ Công an TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt đối tượng Bùi Văn Lương (SN 1985, trú thôn Bắc, xã Vạn Ninh), nghi phạm giết người trong bar Kinh Đô-Nightclub (phường Hải Hòa, TP.Móng Cái).

Truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng tại quán bar ở Quảng Ninh
Nhóm thanh niên xô xát trong vũ trường. Ảnh chụp lại từ video/ Lao động.

Theo báo Thanh Niên, trước đó, tối 25/2, tại bar Kinh Đô-Nightclub xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên bị một đối tượng dùng dao đâm chết.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ việc, trong quán bar rất đông người. Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an TP.Móng Cái đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập camera để điều tra. Hung thủ sau đó được xác định là Bùi Văn Lương, đối tượng mới ra tù được 1 năm.

Công an thành phố Móng Cái đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38178 sec| 630.414 kb