Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy nã nữ giám đốc lừa đảo chiếm đoạt hơn 48 tỷ đồng ở TP.HCM

Truy nã nữ giám đốc lừa đảo chiếm đoạt hơn 48 tỷ đồng ở TP.HCM
Nữ giám đốc bị truy nã về hành vi lừa đảo hợp tác góp vốn mua bán thẻ cào điện thoại, chiếm đoạt gần 48 tỉ đồng.

Ngày 20/5, Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối với bà Võ Thị Thu Hương (48 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra, làm rõ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Được biết, người phụ nữ này là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Đào tạo Toàn Thắng, trụ sở công ty nằm ở phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM).

Truy nã nữ giám đốc lừa đảo chiếm đoạt hơn 48 tỷ đồng ở TP.HCM
Bà Võ Thi Thu Hương bị công an truy nã .

Theo hồ sơ điều tra, mặc dù không ký kết hợp đồng phân phối thẻ cào di động với các doanh nghiệp viễn thông Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile nhưng bà Hương vẫn đưa ra các thông tin gian dối, về lợi nhuận, chiết khấu việc mua bán thẻ cào điện thoại các mạng viễn thông để tạo sự tin tưởng cho nhiều khách hàng.

Sau đó, bà Hương ký kết các hợp đồng hợp tác kinh doanh hoặc hợp tác góp vốn để nhận gần 48 tỷ đồng. Sau khi nhận được tiền, bà Hương không thực hiện theo thỏa thuận mà bỏ trốn với ý định chiếm đoạt tài sản.

Công an TP.HCM sau đó vào cuộc điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố với bà Hương. Người phụ này hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, không rõ bỏ đi đâu.

Công an TP.HCM phát thông báo ai phát hiện Võ Thị Thu Hương , vui lòng báo ngay cho Đội 8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM, số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, điện thoại số: 0939786888 gặp đồng chí Phạm Duy Khánh hoặc công an nơi gần nhất.

Lực lượng chức năng cũng yêu cầu bà Võ Thị Thu Hương sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57557 sec| 633.961 kb