Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm đối tượng nhận tiền thi công quán cà phê rồi bỏ trốn

Truy tìm đối tượng nhận tiền thi công quán cà phê rồi bỏ trốn
Mạnh nhận thiết kế và thi công lắp đặt trang trí quán cà phê cho chị A,. chị A. đã chuyển tiền nhưng không thấy Mạnh đến lắp đặt, thi công cửa hàng như đã hẹn.

Báo Công lý đưa tin, ngày 7/10, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Thanh Xuân đang điều tra, xác minh đơn tố giác Đỗ Đức Mạnh (SN 1993, thường trú tại Hoằng Trinh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Truy tìm đối tượng nhận tiền thi công quán cà phê rồi bỏ trốn
Đối tượng Đỗ Đức Mạnh. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Theo đơn trình báo, Mạnh có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” thông qua việc nhận thiết kế và thi công lắp đặt trang trí quán cà phê cho chị A. (SN 1991, thường trú tại Thái Bình) ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân.

Chị A. đã chuyển tiền nhưng không thấy Mạnh đến lắp đặt, thi công cửa hàng như đã hẹn. Nữ chủ quán cà phê đã nhiều lần liên hệ nhưng Mạnh không trả lời.

Theo VOV, quá trình xác minh, hiện chưa rõ đối tượng . Để phục vụ điều tra, Công an quận Thanh Xuân quyết định truy tìm đối tượng trên.

Ai biết thông tin về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (SĐT: 0348396559), cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37814 sec| 634.039 kb