Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh

Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh
Lợi dụng bà P.T.L. ở nhà một mình, Nguyễn Duy Bảo đã lẻn vào nhà, dùng vũ lực, ép bà L. để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho bà L. la hét, van xin.

Người Lao động đưa tin, chiều ngày 7/5, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố , Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Doãn Bảo (SN 1986, ngụ thôn Đại Tiến, xã An Dũng, huyện Đức Thọ) về tội "Hiếp dâm".

Trước đó, ngày 2/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ Nguyễn Doãn Bảo để làm rõ hành vi hiếp dâm theo đơn tố giác của bà P.T.L. (SN 1949, ngụ thôn Trung Nam, xã An Dũng, huyện Đức Thọ).

Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh
Hành vi hiếp dâm của Nguyễn Doãn Bảo bị camera nghi lại. Ảnh cắt từ clip/ VTC News.

Theo Dân Việt, trước đó, vào khoảng 14h30, ngày 2/5, lợi dụng bà P.T.L. ở nhà một mình, Nguyễn Duy Bảo đã lẻn vào nhà, dùng vũ lực, ép bà L. để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho bà L. la hét, van xin. Khi đối tượng đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì hàng xóm phát hiện chạy sang nhà bà L, kêu cứu, lúc này Bảo mới chịu dừng lại và bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã nhanh chóng có mặt triển khai lực lượng truy bắt. Đến khoảng 20h cùng ngày, Bảo đã bị khống chế, bắt giữ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25341 sec| 641.695 kb