Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong ở Long An: Bắt tạm giam người tình của mẹ

Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong ở Long An: Bắt tạm giam người tình của mẹ
Sau khi khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé P., bước đầu cơ quan điều tra xác định Ninh đã có những hành vi xâm phạm, gây thương tích cho con trai của người tình.

Báo Lao động đưa tin, ngày 14/6, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết, liên quan đến cái chết của bé trai 18 tháng tuổi, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi ngụ Bến Lức, Long An) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong ở Long An: Bắt tạm giam người tình của mẹ
Bị can Nguyễn Thanh Ninh - Ảnh: công an cung cấp/ Tuổi trẻ Online

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, anh L.T.N.T. (23 tuổi) cho biết, tối 1/6, anh nhận được tin con trai là bé P. (18 tháng tuổi) tử vong ngoại viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo kết luận từ Trung tâm y tế huyện Bến Lức, bé P. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, trầy xước da vùng thái dương trái 5 cm. Bé bị bầm xanh vùng trán trái, quanh mắt trái, má trái. Nạn nhân tử vong trước khi vào viện nghi do chấn thương.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, cha mẹ bé P. đã ly dị, khi xảy ra vụ việc, bé P. đang sống cùng mẹ ruột và nhân tình của mẹ là Ninh tại một phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Khi đưa bé P. vào bệnh viện, mẹ của bé khai nguyên nhân nhập viện là do bé bị té. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé P., bước đầu xác định Ninh đã có những hành vi xâm phạm, gây thương tích cho con trai của người tình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37964 sec| 634.617 kb