Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ luật sư rơi lầu tử vong: Nghi do trầm cảm nên đã tự tử

Vụ nữ luật sư rơi lầu tử vong: Nghi do trầm cảm nên đã tự tử
Qua khám nghiệm hiện trường, trích camera, lấy lời khai các nhân chứng, Cơ quan điều tra đã đưa ra nhận định ban đầu là bà T. có dấu hiệu trầm cảm, nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 16/11, Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân nữ rơi lầu tử vong tại chung cư trên địa bàn quận Thủ Đức.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.M.T (49 tuổi, quê Quảng Nam). Nạn nhân đang hành nghề luật sư.

Vụ nữ luật sư rơi lầu tử vong: Nghi do trầm cảm nên đã tự tử
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định bà T. tử vong vì đa chấn thương do va đập mạnh. Thi thể không có dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng. Bước đầu, công an xác định bà T. rơi từ tầng cao của chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM dẫn tới tử vong.

Được biết khu vực được cho là bà T. rơi xuống là phòng ngủ, bên cạnh là cửa sổ không có ban công, không có khung sắt che chắn.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra còn tìm thấy sổ khám bệnh với bệnh lý rối loạn giấc ngủ. Đồng thời, qua trích camera, lấy lời khai các nhân chứng, Cơ quan điều tra đã đưa ra nhận định ban đầu là bà T. có dấu hiệu trầm cảm, nhảy lầu tự tử.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 12h ngày 15/11, người dân sinh sống tại chung cư Sunview Town (phường Hiệp Bình Phước) nghe tiếng động mạnh phát ra ở sân chung cư. Mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện 1 người phụ nữ nằm tử vong nên báo công an.

Được biết, bà T. sống một mình ở căn hộ trên tầng 18 chung cư trên. Khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân rơi từ khu vực cửa sổ phòng ngủ dẫn đến tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63503 sec| 633.93 kb