Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xử phạt chủ nhà trọ lắp camera quay lén trong phòng vệ sinh nữ

Xử phạt chủ nhà trọ lắp camera quay lén trong phòng vệ sinh nữ
Chủ nhà trọ lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ đã bị xử phạt vi phạm hành chính 12,5 triệu đồng về hành vi thu thập trái pháp luật thông tin cá nhân của người khác.

Theo Tiền Phong, thông tin về vụ chủ nhà trọ lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ, đại diện UBND quận Hà Đông cho biết, vào tháng 5, cơ quan chức năng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ nhà trọ.

Chủ nhà trọ có tên L.P.N (58 tuổi, trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) bị xử phạt 12,5 triệu đồng.

Xử phạt chủ nhà trọ lắp camera quay lén trong phòng vệ sinh nữ
Hình ảnh camera quay lén được lắp đặt trong nhà vệ sinh. Ảnh: Lao động.

Thông tin trên VTC News, trước đó, mạng lan truyền thông tin việc chủ nhà trọ ở Yên Nghĩa (quận Hà Đông) lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ. Theo thông tin được , một cho biết cô vô tình phát hiện camera ở trong phòng vệ sinh của căn nhà trọ 5 tầng.

"Em hốt hoảng không thể nghĩ ra được vì sao lại có camera. Camera đấu chung với nguồn điện của bóng đèn", cô chia sẻ và cho hay sau khi kiểm tra thì tất cả các nhà vệ sinh ở các phòng khác đều xảy ra tình trạng tương tự.

Theo nữ sinh này, cô thuê trọ từ năm thứ nhất học đại học, đến thời điểm hiện tại là gần năm 3. Lý do khiến cô ở đây lâu như vậy vì cảm thấy chủ nhà rất thoải mái, dễ tính. Sau khi phát hiện sự việc, nữ sinh trình báo đến cơ quan công an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24216 sec| 634.5 kb