Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Long An

Bắt đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Long An
Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai. Khám xét người này, công an thu giữ một số giấy tờ mua bán vàng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 28/11, một nguồn tin cho biết, Công an tỉnh Long An đã bắt giữ nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê tại khu vực cầu Mồng Gà, xã Long An, huyện Cần Giuộc.

Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai. Khám xét người này, công an thu giữ một số giấy tờ mua bán vàng. Danh tính kẻ sát nhân chưa được công an tiết lộ.

Bắt đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Long An
Hiện trường vụ nữ chủ quán cà phê bị sát hại. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Dân Việt, cháu nạn nhân là chị Phạm Diễm Phúc cho biết, gia đình được cơ quan thông tin đã điều tra làm rõ đối tượng sát hại chị D. "Do thân nhân đang làm đám tang tại Cà Mau nên chưa thể gặp để làm việc với công an", chị Phúc nói.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, theo , lúc 17h ngày 25/11, một số người ở gần khu vực cầu Mồng Gà phát hiện người đàn ông có biểu hiện bất thường khi rời khỏi quán cà phê do bà H.H.D. (44 tuổi, quê Cà Mau) làm chủ. Người dân vào quán kiểm tra phát hiện bà D. nằm tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Công an huyện Cần Giuộc đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Người thân nạn nhân cho biết: “Trong lúc làm việc, bà D. thường đeo rất nhiều vàng. Lúc xảy ra vụ việc, số vàng trên người bà D. không còn”.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định khoảng 12h cùng ngày, một người đàn ông đến quán cà phê bà D. uống nước. Gần 3 giờ sau, người này mới rời đi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23896 sec| 633.805 kb