Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nửa đêm, mẹ chồng cũ gọi điện, cầu xin tôi cứu con trai bà

Nửa đêm, mẹ chồng cũ gọi điện, cầu xin tôi cứu con trai bà
11 giờ khuya, điện thoại tôi rung lên. Tôi ngạc nhiên khi nhận ra đó là số điện thoại của mẹ chồng cũ.

Nửa đêm, mẹ chồng cũ gọi điện, cầu xin tôi cứu con trai bà
Ảnh minh họa.

Sau khi ly hôn, tôi và Vũ không còn liên lạc với nhau nữa. Chia tay là điều hoàn toàn đúng đắn đối với tôi khi tôi rũ bỏ được cuộc sống tệ hại. Lấy chồng rồi, Vũ không cho tôi đi làm, ép tôi sinh liên tục 2 đứa con trong 3 năm. Công việc nhà cửa, chăm sóc con, túng thiếu tiền bạc khiến tôi tàn tạ, xấu xí và bị anh ta chê bai, xỉa xói. Nhưng tôi vẫn cố chấp níu kéo anh ta vì muốn con có đủ cha mẹ. Đến khi bị anh ta gọi bằng danh xưng "giúp việc không công", tôi mới tỉnh ngộ và quyết tâm ly hôn.

Hậu ly hôn, cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn. Tôi xin việc làm, lao vào công việc để kiếm tiền . Ngày chủ nhật, thay vì tất bật nấu nướng hầu hạ chồng cũ và đám bạn của anh ta, tôi lại đưa con đi chơi, uống cà phê. Tôi cũng tự do mua sắm cho bản thân mà không cần phải nhìn sắc mặt của bất kì người đàn ông nào. 4 năm trôi qua, ai cũng khen tôi trẻ trung, yêu đời hơn.

Tôi những tưởng bản thân sẽ không còn bất kì sự liên hệ nào với chồng cũ nữa. Thì oái oăm làm sao, vào thứ 7 tuần trước, mẹ chồng cũ lại gọi điện cho tôi vào đêm khuya. Nhận từ bà mà tôi kinh ngạc. Tôi vừa alô, mẹ chồng cũ đã khóc cầu xin tôi cứu giúp con trai bà. Tôi hỏi bà đang thì bà nói đang ở bệnh viện nhưng không có tiền đóng tiền phẫu thuật cho Vũ. Thì ra anh ta đi nhậu nhẹt về, tự gây tai nạn giao thông, bị thương khá nặng. Anh ta có một người chị gái nữa nhưng ở xa, kinh tế cũng khó khăn nên không giúp đỡ được bao nhiêu. Cùng đường, mẹ chồng cũ mới nhớ đến tôi và mong tôi cứu giúp người đàn ông đã từng là chồng mình.

Tôi nghĩ đi nghĩ lại, dù sao Vũ cũng là cha của 2 đứa con tôi, tôi không thể bỏ mặc được. Vậy nên tôi đến bệnh viện, đóng tiền phẫu thuật cho anh ta. Mẹ chồng cũ rối rít cảm ơn, còn hứa hẹn sẽ trả lại tiền cho tôi. Nhưng tôi biết, lời hứa đó khó mà thực hiện được.

Sáng nay, con trai tôi biết bố bị tai nạn nên đòi đến viện thăm. Tôi phân vân rất nhiều. Sâu thẳm trong tâm trí, tôi vẫn còn hận chồng cũ nên không muốn cho con đến thăm anh ta. Mà làm thế, tôi lại thấy có lỗi với con. Phải làm sao đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link nguồn: https://phunuvietnam.vn/nua-dem-me-chong-cu-goi-dien-cau-xin-toi-cuu-con-trai-ba-20240103191122547.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36541 sec| 633.938 kb