Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xin đừng câu view câu like lúc này

Xin đừng câu view câu like lúc này
Hiện có nhiều tài khoản Facebook lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để thực hiện đủ các chiêu trò câu view câu like trên mạng xã hội này.

Xin đừng câu view câu like lúc này

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở nước ta, đã có rất nhiều trường hợp đăng tải nội dung sai sự thật về tình hình dịch bệnh trên mạng , bị xử lý vi phạm hành chính. Tuy nhiên, dường như điều này vẫn chưa có thể cảnh tỉnh được những người có ý định câu view câu like trên mang xã hội này.

Theo đó, mới đây trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam - VAFC (Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông) đã phát đi cảnh báo với tin giả về hình ảnh xác chết do Covid-19 tại TP. HCM.

Theo VAFC, hiện nay, trên đang tràn lan hình ảnh xác chết ở Indonesia nhưng bị một số tài khoản Facebook tung tin đây là hình ảnh xác chết của bệnh nhân Covid-19 tại TP. HCM, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Có thể thấy, giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đang diễn biến phức tạp, một số bộ phận cư dân mạng chỉ vì câu view câu like đã vô tình hay bất chấp đưa những tin, hình ảnh sai sự thật gây hoang mang, lo lắng, hoảng sợ… ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của nhiều người. Cá nhân tôi kịch liệt phản đối hành vi trên, chỉ vì sống ảo thích câu view câu like để đạt được một mục đích nào đó, mà gây ảnh hướng xấu đến xã hội là không thể chấp nhận được, cần phải bị lên án mạnh mẽ.

Xin gửi một lời chân thành đến những người đang có ý định câu view câu like bằng những bài viết, hình ảnh chưa chuẩn xác liên quan đến dịch bệnh Covid-19: Các bạn hãy dừng ngay việc đó lại, các bạn chỉ cần ngồi đó và đừng đưa những thông tin sai lệch là đã cùng xã hội chung tay chống Covid-19. Nếu muốn làm việc có ích hơn nữa các bạn hãy những bài viết hay và bổ ích từ báo chí để giúp mọi người cập nhật tình hình và biết cách phòng tránh bệnh dịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36375 sec| 625.406 kb