Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thiếu nữ 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Thiếu nữ 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp
Ngày 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệt phá thành công một đường gái gọi cao cấp.

Theo thu thập thông tin, các trinh sát xác định cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú khối 9, phường Lê Lợi, TP.Vinh). Bị can Hằng được tại ngoại song cấm đi khỏi nơi cư trú.

Thiếu nữ 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp
Hồ Thị Thúy Hằng.

Hơn một năm trước, Hằng bỏ học, hàng ngày dùng mạng kết bạn với các cô gái trẻ (tuổi 18 đến 25) có vóc dáng ưa nhìn rồi đặt vấn đề bán dâm với giá cao. Hằng cũng thông qua các mối quan hệ và để kết nối với khách nam có nhu cầu mua dâm. Hằng đã lên mạng xã hội làm quen, dụ dỗ một số cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cao ráo tuổi từ 18 đến 25 rồi hình thành đường dây mại dâm cao cấp. Khi các cô gái đồng ý tham gia bán dâm, Hằng yêu cầu họ trang điểm thật đẹp, mặc đồ rồi chụp hình đăng lên zalo để “tiếp thị”. Thông qua những hình ảnh đó, khách có thể lựa chọn “đào” và liên lạc với Hằng qua để thỏa thuận giá cả.

Thiếu nữ 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp
Hồ Thị Thúy Hằng.

Để chào hàng, Hằng gửi của các gái bán dâm cho khách xem và ra giá 2 đến 4 triệu đồng mỗi lần bán dâm. Khi giao dịch thành công, gái bán dâm trích 25% số tiền thu được từ khách đưa cho Hằng, còn khách mua dâm thì chi trực tiếp 500.000 đồng cho "má mì" này. Nếu khách có nhu cầu sex tour 10 ngày thì giá 10 đến 20 triệu đồng và Hằng hưởng phần trăm tùy từng giao dịch.

Sau 6 tháng lập chuyên án, chiều 30/7 cảnh sát Nghệ An cùng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An) do Hằng môi giới. Các gái bán dâm khai, mỗi người nhận của khách 4 triệu đồng, nộp lại 1 triệu đồng cho Hằng.

Cảnh sát đánh giá đây là đường dây gái gọi hạng sang, khách mua dâm thường là những người có thu nhập cao trong và ngoài tỉnh. Chuyên án đang được mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35837 sec| 647.102 kb