Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ lý do chia tay bạn trai sau 8 năm hẹn hò

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ lý do chia tay bạn trai sau 8 năm hẹn hò
Á hậu Mâu Thủy và bạn trai đã có 8 năm bên nhau mặn nồng. Tuy nhiên, mới đây Mâu Thủy khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận việc đã chia tay bạn trai do chọn nhầm size giày cho cô.

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ lý do chia tay bạn trai sau 8 năm hẹn hò
Mâu Thủy và bạn trai chia tay sau 8 năm hẹn hò.

Xác nhận trên truyền thông, Á hậu Mâu Thủy nói: "Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn không đúng size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau".
Về lý do đường ai nấy đi, Mâu Thủy cho biết, sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua, bạn trai chọn nhầm size giày cho cô.

Á hậu cho biết sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua, bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Theo , quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó thiếu sự hiếu hiểu và quan tâm mình nên đã quyết định chia tay. 

Được biết, trong quá trình yêu nhau cả hai từng nhiều lần chia tay nhưng vẫn quay lại với nhau. Nhưng lần này, Á hậu Mâu Thủy đã có những hành động dứt khoát.

Á hậu Mâu Thủy lần đầu công khai có bạn trai vào ngày 14/2 năm ngoái. Theo của Mâu Thủy, bạn trai hơn cô 2 tuổi, từng học nhưng sau đó chuyển hướng kinh doanh. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Cả hai quen nhau từ khi nàng Á hậu mới bước chân vào , cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mặn nồng.  

Mâu Thủy nhiều lần úp mở ảnh bạn trai lên mạng . Từ sau khi công khai có người yêu, Mâu Thủy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 người, tuy nhiên, cô luôn khéo léo che chắn gương mặt người đàn ông của mình để không lộ diện trước công chúng. Á hậu Hoàn vũ cho biết, cô chỉ muốn người thân và bạn bè biết chuyện tình cảm của mình, do bạn trai không thuộc giới giải trí. 

Khoảng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ cũng không giúp cặp đôi sớm về chung một nhà. Mâu Thủy chia sẻ, sau khi chia tay cô buồn rất nhiều, tuy nhiên, hiện tại, cô đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Quán quân Vietnam's Next Top Model khẳng định vẫn sẽ yêu hết mình và không vụ lợi, tính toán nếu bắt đầu mối quan hệ mới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56046 sec| 634.461 kb