Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu Thủy bị chỉ trích vì hình ảnh kém duyên trong rạp chiếu phim

Mâu Thủy bị chỉ trích vì hình ảnh kém duyên trong rạp chiếu phim
Sau khi nhận được nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, Mâu Thủy đã có lời giải thích rằng cô chỉ giơ chân lên để khoe đôi giày chứ chưa hề chạm vào ghế, nên không thể nói hành động này là gác chân được.

Mâu Thủy bị chỉ trích vì hình ảnh kém duyên trong rạp chiếu phim
Mâu Thủy gây tranh cãi khi ngồi gác chân lên ghế ở rạp chiếu phim.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Á hậu Mâu Thủy đã một bức ảnh được chính cô chụp lại trong rạp chiếu phim. Theo đó, vô tư gác cả hai chân lên ghế phía trước trong lúc xem phim tại rạp, đáng nói là đôi giày to bự của cô che lấp cả màn ảnh chiếu phim. Mặc dù hàng ghế ngồi trước không có ai nhưng hành động này của Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 vẫn gây nên nhiều tranh cãi.

Ngoài một số ít cư dân mạng bênh vực Mâu Thủy khi cho rằng hành động "không ảnh hưởng đến ai" vì phía trước không có người ngồi. Tuy nhiên đa số ý kiến khác đều chỉ trích rằng dù phía trước không ai ngồi nhưng cũng là nơi công cộng, huống hồ Á hậu lại là người nổi tiếng thì càng phải giữ hình ảnh.

Ngay sau đó, Mâu Thủy đã có lời giải thích rằng cô chỉ giơ chân lên để khoe đôi giày chứ chưa hề chạm vào ghế, nên không thể nói hành động này là gác chân được.

Mâu Thủy bị chỉ trích vì hình ảnh kém duyên trong rạp chiếu phim
Người đẹp lên tiếng giải thích sau khi bị chỉ trích.

Sau khi nhận được nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, Mâu Thủy đã trả lời thẳng thắn về vấn đề này thông qua tính năng hỏi - đáp trên Instagram. Khi một khán giả đặt câu hỏi gay gắt: "Em chỉ muốn hỏi ý thức của chị ạ. Đi xem phim mà gác chân lên ghế vẫn được đúng không ạ", người đẹp phản hồi: "Cái này là giơ chân lên cao khi chưa có ai vào rạp, rồi chụp. Có thể do góc chụp nên thấy thế. Chứ gác chân vậy mình coi phim kiểu gì".

Dù Mâu Thủy đã lên tiếng giải thích nhưng ở các vẫn đang không ngừng nhận xét về khoảnh khắc này của nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều người cho rằng việc đưa chân lên cao như vậy ở nơi công cộng là bất lịch sự.

Đây không phải lần đầu tiên Mâu Thủy phải nhận "gạnh đá" từ những hành động và phát ngôn của cô. Trước đó, vụ việc Trương Thế Vinh bức xúc vì một cửa hàng sử dụng hình ảnh không xin phép gây xôn xao cộng đồng mạng. Nam gửi tin nhắn, yêu cầu nhãn hàng gỡ hình ảnh và bồi thường 25 triệu đồng.

Trong khi nam diễn viên được cộng đồng mạng bênh vực thì Mâu Thủy lại có phát ngôn đá xoáy Trương Thế Vinh: "Kiếm 25 triệu đồng dễ thế? Thủy cũng muốn". Mặc dù giải thích phát ngôn đó là do nick ảo tạo ra nhưng người đẹp sinh năm 1992 vẫn bị "ném đá" dữ dội.

Ngoài ra khi làm Host chương trình Top Model Online - Vietnam’s Next Top Model 2019, Mâu Thủy cũng bị chỉ trích khi phát ngôn: "Hoa hậu có thể làm , nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được!" trong khi bản thân cô xuất thân từ người mẫu đi thi hoa hậu. Khi khán giả chỉ trích, cô còn nói không mấy ai có được may mắn như cô, nên cô khuyên các đàn em như thế là đúng.

Mâu Thủy sinh năm 1992 tại TP HCM. Cô là quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model năm 2013, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53831 sec| 646.383 kb