Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị antifan nói mua giải, Mâu Thủy tỉnh bơ ‘chị mua hết rồi’

Bị antifan nói mua giải, Mâu Thủy tỉnh bơ ‘chị mua hết rồi’
Trước những bình luận ác ý về việc "mua giải" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mâu Thủy mỉa mai đáp trả trong livestream của người bạn thân Huỳnh Thị Cẩm Tiên: "Chị mua hết giải phụ rồi nha!".

Ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi, Mâu Thủy đã được đánh giá là ứng cử viên nổi bật cho ngôi vô địch tại Hoàn vũ 2017. Càng đến đêm chung kết, sân chơi nhan sắc này lại càng nóng lên hơn bao giờ hết. Mâu Thanh Thủy là một trong được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc vương miện này bởi qua từng vòng thi, đã và đang chứng tỏ được sức hút, tài năng của mình.

Bị antifan nói mua giải, Mâu Thủy tỉnh bơ ‘chị mua hết rồi’
Mâu Thủy đang có màn thể hiện ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Gần đây nhất, cô đã giành được giải phụ Best body - thí sinh có hình thể đẹp nhất với tỷ lệ bình chọn 22,41%. Ngoài ra, Mâu Thủy còn lọt top những thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất với phần hóa thân thành “Cô Ba Sài Gòn” trong phần thi tài năng ở tập 11.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, ủng hộ, vẫn có một bộ phận không nhỏ antifan nhất quyết không chịu thừa nhận nỗ lực của Mâu Thủy tại cuộc thi. Từ khi xuất hiện tin đồn, Mâu Thủy đến nay vẫn đang lựa chọn cách giải quyết là im lặng khi cộng đồng mạng đưa ra những bằng chứng về việc cô đã gian lận khi lọt top đầu của Best Social Media và xuất hiện lượt like ảo của bức ảnh trên fanpage.

Bị antifan nói mua giải, Mâu Thủy tỉnh bơ ‘chị mua hết rồi’
Bình luận của người dùng MXH về việc Mâu Thủy mua giải.

Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện trong đoạn livestream của Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Mâu Thuỷ không ngại đáp trả lời chế giễu “mua giải” bằng dòng bình luận đầy mỉa mai: "Chị mua hết giải phụ rồi nha".

Bị antifan nói mua giải, Mâu Thủy tỉnh bơ ‘chị mua hết rồi’
Mâu Thủy không ngần ngại đáp trả.

Từ khi xuất hiện tin đồn, Mâu Thủy đến nay vẫn đang lựa chọn cách giải quyết là im lặng khi cộng đồng mạng đưa ra những bằng chứng về việc cô đã gian lận khi lọt top đầu của Best Social Media và xuất hiện lượt like ảo của bức ảnh trên fanpage.

Theo người đại diện của Mâu Thủy thì việc cô phản ứng như vậy là cảm thấy bực mình khi những bình luận đó không chỉ làm ảnh hưởng đến cô mà còn ảnh hưởng đến nhiều thí sinh khác tham gia cuộc thi.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14549 sec| 634.102 kb