Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Án phạt vụ việc ở sân Pleiku:HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận

Án phạt vụ việc ở sân Pleiku:HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận
Sau khi tổng hợp các báo cáo, sáng nay, Ban kỷ luật đã đưa ra hàng loạt án phạt xung quanh trận đấu này. Điều khiến nhiều người bất ngờ là đội khách Hà Nội đã phải nhận tới 5 án kỷ luật.

Trận tứ kết lượt đi giữa HA Gia Lai và Hà Nội diễn ra căng thẳng, với nhiều tình huống vào bóng quyết liệt và cả sự phản ứng thái quá từ một vài cầu thủ, HLV cho tới khán giả trên sân.

Sau khi tổng hợp các , sáng nay, Ban kỷ luật đã đưa ra hàng loạt án phạt xung quanh trận đấu này. Điều khiến nhiều người bất ngờ là đội khách Hà Nội đã phải nhận tới 5 án kỷ luật.

Án phạt vụ việc ở sân Pleiku:HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận
HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận

Cụ thể, do có hành động, lời lẽ thiếu văn hóa, khiếm nhã, tiền vệ Phạm Thành Lương bị phạt 10 triệu và đình chỉ thi đấu 3 trận ở tất cả các giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.

Trong khi đó, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị phạt 15 triệu và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận ở các giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.

Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra quyết định: “phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với ông Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách truyền thông của CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi khiêu khích khán giả”.

Cầu thủ Đại Đồng của Hà Nội bị phạt 10 triệu đồng và treo giò 2 trận vì khiêu khích khán giả. Cầu thủ Moses bị cảnh cáo vì có hành vi phi thể thao.

Về phía CLB HAGL, Ban kỷ luật phạt 25 triệu đồng với BTC sân Pleiku do có các hành vi để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu. 

Phía CLB HAGL bị đánh giá đã không hoàn thành công tác đảm bảo khi để cho nhiều khán giả ném chai lọ, vật cứng hướng vào cabin đội khách, đồng thời để một CĐV không có nhiệm vụ xuất hiện tại khu vực đường hầm sân Pleiku, dẫn đến va chạm không đáng có với HLV Chu Đình Nghiêm và một số thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội.

Dũng Phương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17682 sec| 634.578 kb