Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng 'nhả đạn', HAGL quật ngã Quảng Nam FC để vào tứ kết

Công Phượng 'nhả đạn', HAGL quật ngã Quảng Nam FC để vào tứ kết
Sau chiến thắng 3-2 trên sân của đội Quảng Nam, HAGL hiên ngang bước vào vòng tứ kết của cúp quốc gia.

Ở trận ra quân tại Cúp QG hôm 9.4, HAGL đã thắng đậm Than Quảng Ninh 5-0 trên sân nhà Pleiku. Trong trận đấu đó, Công Phượng là người ghi bàn ấn định chiến thắng thuyết phục cho đội bóng phố Núi.

Tới chiều 21/4, trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2018, CP10 là người mở tỷ số cho HAGL trên chấm phạt đền trong chiến thắng 2-0 trước SHB.Đà Nẵng.

Và chiều 28/4, trong cuộc đọ sức được là rất khó khăn khi HAGL phải làm khách của Quảng Nam ở /8 Cúp QG, Công Phượng lại "nhả đạn".

Công Phượng mở tỷ số cho HAGL ở phút 40 sau khi thực hiện cú volley cực kỳ đẹp mắt bằng chân trái. Đến phút bù giờ, chính tiền đạo mang áo số 10 là người kết liễu trận đấu này khi thực hiện cú sút đầy lạnh lùng trên chấm 11 m.

Trong khoảng 30 phút đầu tiên, Quảng Nam tạo ra được khá nhiều cơ hội xuất phát từ những tình huống cố định và các pha phản công sở trường.

Công Phượng 'nhả đạn', HAGL quật ngã Quảng Nam FC để vào tứ kết
HAGL lại thắng khiến nhiều người khá vui.

Nhưng hoặc Thiago đánh đầu không thắng nổi phản xạ của thủ môn Văn Tiến (HAGL), hoặc Đình Thắng, Thanh Trung dứt điểm thiếu chính xác. Bên kia chiến tuyến, HAGL cũng có 1 cơ hội nguy hiểm phút 11 xuất phát từ sự phối hợp thiếu ăn ý của hàng thủ Quảng Nam. 

Nhưng ở tư thế thoải mái, Công Phượng lại sút bóng cận thành đi chệch cột dọc. Trong một thế trận khá lép vế, bất ngờ phút 39, HAGL đã vươn lên dẫn trước. Sau giờ nghỉ, Quảng Nam đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và hàng thủ HAGL đã không thể đứng vững.

Chỉ trong vòng khoảng 4 phút từ 51 đến 55, Hà Minh Tuấn đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ HAGL.

Khoảng thời gian sau đó đã chứng kiến những pha lên bóng đáp trả đầy quyết tâm của HAGL.

Phút 70, từ pha chuyền bóng thông minh của Xuân Trường, Văn Toàn thoát xuống và đã bị Thiago phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Xuân Trường đánh bại thủ môn Văn Cường gỡ hòa 2-2. Và đúng vào thời điểm nhiều người nghĩ 2 đội sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu phân thắng bại thì HAGL đã được hưởng quả penalty phút bù giờ khi thủ môn Văn Cường phạm lỗi với Minh Vương trong vòng cấm.

Từ chấm 11m, Công Phượng ấn định chiến thắng 3-2.

Sau chiến thắng 3-2 trên sân của đội Quảng Nam, HAGL hiên ngang bước vào vòng tứ kết của cúp quốc gia. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ chạm trán với CLB Hà Nội - đội đã thắng CLB Sài Gòn đến 5-0 ở trận đấu cùng ngày 28/4.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14483 sec| 633.602 kb