Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ảnh Nhã Phương và Trường Giang cùng đi ăn lan truyền chóng mặt

Ảnh Nhã Phương và Trường Giang cùng đi ăn lan truyền chóng mặt
Theo chia sẻ của trang đăng tải, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đi ăn ở một quán vỉa hè được chụp tại một quán nhỏ ở quận 4, TP.HCM vào chiều 3/5. Nhã Phương đeo khẩu trang và kính đen khi đi ăn với Trường Giang.

Cách đây ít giờ, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đi ăn ở một quán vỉa hè được trên mạng . Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10.000 lượt thích chỉ sau một tiếng.

Theo chia sẻ của trang đăng tải, đây là ảnh được chụp tại một quán nhỏ ở quận 4, TP.HCM vào chiều 3/5. Nhã Phương đeo khẩu trang và kính đen khi đi ăn với Trường Giang. Bên cạnh cô, Trường Giang đội mũ lưỡi trai che đầu như thường lệ.

“Cặp đôi trông vẫn rất hạnh phúc, thậm chí, Trường Giang còn ân cần gắp đồ ăn cho Nhã Phương nữa”, người đăng tải hình ảnh chia sẻ.

Ảnh Nhã Phương và Trường Giang cùng đi ăn lan truyền chóng mặt
Ảnh Trường Giang bên Nhã Phương được chia sẻ rộng rãi. Ảnh: BMSB. 

Cùng thời điểm, “hot girl game thủ” Misthy Lê Thy Ngọc cũng chia sẻ về việc vô tình gặp Nhã Phương cùng Trường Giang bên nhau vào chiều 3/5. Cô cho biết bản thân rất bất ngờ khi phát hiện cặp đôi nổi tiếng ngồi ăn bún ở quán ngay cạnh tiệm cô gội đầu. “Tí ra ăn thử tiệm mới được, chắc siêu phẩm lắm mới được người nổi tiếng vô ăn”, cô hài hước viết.

Nói về bức ảnh đang được lan truyền trên mạng, đại diện của Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không chia sẻ gì thêm về chuyện tình cảm của nữ .

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện cùng nhau kể từ sau scandal Nam Em. Trước đó, cặp đôi từng góp mặt chung trong tại một sự kiện ở TP.HCM, tuy nhiên, cả hai không đến cùng nhau mà đi kẻ trước, người sau.

Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ khi Trường Giang và Nhã Phương tái hợp. Họ cho rằng vụ ồn ào với Nam Em sẽ là bài học đắt giá để Mười Khó thay đổi chính mình.

Trước đó, danh hài xứ Quảng trách bản thân khi ít nhất đã hai lần trải nghiệm trái đắng từ những bóng hồng showbiz.  

“Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15972 sec| 634.281 kb