Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Được hỏi về Trường Giang, đây là câu trả lời khéo léo của Nhã Phương

Được hỏi về Trường Giang, đây là câu trả lời khéo léo của Nhã Phương
Nhã Phương cho hay, đêm nay là đêm trao giải Cánh diều Vàng nên cô không muốn nhắc tới điều gì khác. Bởi điều gì qua đã qua rồi cô không muốn nhắc lại. Với cô bây giờ không có gì hạnh phúc hơn khi có được tình yêu thương từ khán giả.

Lễ trao giải Cánh Diều 2017 đã diễn ra tối 15/4 tại Hà Nội, quy tụ đông đảo các gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Hồng Diễm... Đáng chú ý trong dàn diễn viên tham gia sự kiện là cặp đôi Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh khi cả hai cùng xuất hiện tại một chương trình không lâu sau khi vướng tin đồn hẹn hò. 

Cũng trong chương trình cả 2 vinh dự lên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim điện ảnh. 

Được hỏi về Trường Giang, đây là câu trả lời khéo léo của Nhã Phương
Nhã Phương lẻ loi trên thảm đỏ Cánh diều. 

Sau khi biết mình chiến thắng tại hạng mục quan trọng của giải thưởng Cánh diều năm nay, Nhã Phương không giấu sự xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu, kết thúc chương trình cô cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về sự nghiệp và cuộc sống trong suốt thời gian qua.

Trong đó, câu hỏi về Trường Giang là điều khó tránh khỏi. Đáp lại, Nhã Phương cho hay, đêm nay là đêm trao giải Cánh diều Vàng nên cô không muốn nhắc tới điều gì khác. Bởi điều gì qua đã qua rồi cô không muốn nhắc lại. Với cô bây giờ không có gì hạnh phúc hơn khi có được thương từ khán giả.

Ngay sau những câu hỏi về sự nghiệp và công việc, khá nhiều phóng viên hướng tới chủ đề người hâm mộ đang rất quan tâm là mối quan hệ Nhã Phương và bạn diễn Nhan Phúc Vinh khi cả hai cùng có mặt tại sự kiện. Cô khéo léo : "Chúng tôi là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không? Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai".

Hòa Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16137 sec| 634.781 kb