Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Anh trai tài tử Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát vì nợ nần

Anh trai tài tử Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát vì nợ nần
Báo chí Đài Loan đưa tin anh trai của nam diễn viên Minh Đạo đã nhiều năm dính tới cờ bạc, bị gia đình trách móc, và giết vợ con rồi tự sát trong rừng.

Ngày 5/1, trang ETtoday đưa tin ba thi thể được phát hiện tại một khu rừng thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cảnh sát nhận được thông báo từ người dân địa phương lúc 13h40, và ngay sau đó đã tới phong tỏa hiện trường để điều tra.

Tại hiện trường, xuất hiện thi thể của một người đàn ông họ Lâm 40 tuổi, một người phụ nữ 38 tuổi, và một bé trai 10 tuổi. Theo điều tra từ cảnh sát, thời gian tử vong chỉ trong vòng khoảng hai tiếng và thi thể nạn nhân vẫn còn ấm.

Theo ETtoday, người đàn ông chính là anh ruột của nam Minh Đạo. Trong di động của nạn nhân phát hiện tin nhắn ông Lâm với bạn bè về tình trạng túng quẫn của bản thân.

Anh trai tài tử Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát vì nợ nần
Anh trai Minh Đạo gây ra thảm án.

Ông Lâm cho biết đang vay nợ khoản tiền lớn và không có khả năng chi trả. Gia đình liên tục oán tránh khiến người này có nhiều cảm xúc tiêu cực: "Tôi không muốn sống nữa, tôi chỉ muốn đi tìm cái chết", ông viết. Người này đã siết cổ vợ con, sau đó tự sát.

Người quản lý của Minh Đạo cho biết nam diễn viên bàng hoàng và đau đớn khi nhận được tin tức. Anh và gia đình đang phối hợp với điều tra của cảnh sát, đồng thời lo chuyện hậu sự cho anh trai.

Được biết, anh trai Minh Đạo là một người thất nghiệp và thường xuyên chơi cờ bạc.

Trước đó, vào năm 2013, người này từng lấy danh nghĩa người thân của nam diễn viên để đi vay tiền khắp nơi. Minh Đạo từng bị chủ nợ của anh trai tìm đến đòi tiền nhiều lần, khiến nam diễn viên phải đứng ra hoàn trả. Cũng theo đó, xuất hiện tại buổi họp báo Minh Đạo chia sẻ: "Anh trai tôi là một quả bom nguy hiểm" vì liên tục khiến người thân chịu nhiều rắc rối.

Anh trai tài tử Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát vì nợ nần
Người anh trai cờ bạc khiến Minh Đạo nhiều lần xấu hổ trước công chúng vì bị đòi nợ thay.

Nam diễn viên cũng cho rằng người anh nên tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình. Thế nhưng khi Minh Đạo vừa bước ra cửa phòng họp, các chủ nợ đã tìm đến, buộc nam diễn viên phải chi ra 6,5 triệu NDT (930.000 USD) để bù vào các khoản vay của anh trai.

Năm 2016, nam diễn viên lại phải trả nợ thay anh 10 triệu NDT nữa (1,3 triệu USD). Vì bảo vệ cha mẹ già, Minh Đạo đã phải tổ chức họp báo, tuyên bố không liên quan đến cuộc sống riêng của anh trai.

"Là người của công chúng, tôi hiểu mình phải luôn làm gương cho người hâm mộ, vì vậy tôi chưa bao giờ dính vào ma túy hay cờ bạc. Về phần người nhà, nếu như vay nợ người khác, nên trải qua phán quyết của pháp luật. Mỗi người nên phụ trách cuộc sống của chính mình, oan có đầu nợ có chủ, pháp luật bảo hộ nguyên tắc này", Minh Đạo không muốn tiếp tục phải gánh các khoản nợ của anh trai.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59452 sec| 633.516 kb