Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Qatar

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Qatar
Sau hơn 10 giờ di chuyển với một chặng dừng chân chờ nối chuyến tại Bangkok, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đến Qatar để tập huấn cho Asian Cup.

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Qatar
Thầy trò HLV Park Hang Seo được chào đón

Vào tối 27/12, ĐT Việt Nam đã đến Qatar sau hơn nửa ngày di chuyển. Vừa xuống sân bay, trợ lý ngôn ngữ Chung Kyujin có đăng tải một hình ảnh lên trang Instagram cá nhân để thông báo rằng: Đã đến sân bay Hamad.

ĐT Việt Nam sau đó nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi. Các tuyển thủ cũng như BHL tỏ ra khá thoải mái. Sáng 28/12 (giờ địa phương), đoàn quân áo đỏ có buổi tập nhẹ.

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Qatar

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Qatar
Tuyển Việt Nam nghỉ ngơi sau khi đến Qatar

Theo kế hoạch, chiều ngày 31/12, tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines. Đây là lần thứ ba 2 đội trạm chán nhau chỉ trong vòng một tháng. Trước đó, Việt Nam giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu tại AFF Cup 2018.

Đến ngày 4/1, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển sang UAE, chính thức bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2019.

Sở dĩ VFF lựa chọn Qatar làm địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam là bởi sự tương đồng về khí hậu với UAE – quốc gia chủ nhà của VCK Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa LĐBĐVN và LĐBĐ Qatar cũng giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm điều thuận lợi về sân bãi tập luyện, xếp lịch thi đấu giao hữu phục vụ công tác chuyên môn, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào đấu trường châu lục.

Do có tiềm lực về kinh tế, đồng thời là quốc gia chủ nhà của FIFA World Cup 2022 nên hệ thống các sân tập của Qatar được đánh giá rất cao về chất lượng. Chính vì vậy, không chỉ tuyển Việt Nam mà còn có khá nhiều đội tuyển các quốc gia khác cũng lựa chọn Qatar làm địa điểm tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2019.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16229 sec| 633.789 kb