Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Giang: Mang bom giả đi cướp ngân hàng

Bắc Giang: Mang bom giả đi cướp ngân hàng
Nghi phạm mang theo bom giả xông vào một ngân hàng tại Bắc Giang đồng thời đặt lên bàn 1 khẩu súng và 1 hộp bom đe dọa nhân viên ngân hàng lấy tiền trong két đưa cho hắn.

Ngày 26/1 vừa qua, tại Bắc Giang đã xảy ra vụ cướp ngân hàng. Theo đó, vào khoảng 15 cùng ngày, một nam thanh niên đi xe máy đến phòng giao dịch ở Bắc Giang lấy trong ba lô ra 1 tờ giấy có dòng chữ: “tao có bom và súng”; đồng thời đặt lên bàn 1 khẩu súng và 1 hộp bom đe dọa nhân viên ngân hàng lấy tiền trong két đưa cho hắn.

Bắc Giang: Mang bom giả đi cướp ngân hàng
Camera ghi lại hình ảnh vụ việc.

Vì quá sợ hãi nên một nhân viên ngân hàng đã phải lấy tiền ở trong két đưa cho đối tượng. Sau đó tên cướp nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát về hướng trung tâm thành phố Bắc Giang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra. Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với lực lượng quân đội vô hiệu hóa vật nghi là quả bom.

Bước đầu, CQĐT xác định tên cướp đã lấy đi 1,1 tỷ đồng; còn vật đối tượng để lại tại hiện trường là bom giả.

Nghi phạm được xác định là một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, tay đeo găng, cao khoảng 1m65, ngoài 30 tuổi. Đối tượng rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy nhãn hiệu Suzuki mang BKS: 98-5850. 

Đại diện Agribank cũng đã xác nhận vụ việc và cho biết: "Vụ việc không xảy ra tổn thất về người. Đối với tài sản, Agribank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Agribank không bị tổn thất về tài chính".

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14693 sec| 625.266 kb