Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Kạn: 1 người tử vong, 4 người ngộ độc nặng do ăn nhầm lá ngón

Bắc Kạn: 1 người tử vong, 4 người ngộ độc nặng do ăn nhầm lá ngón
Sau khi ăn nhầm lá ngón, một người đã tử vong, năm nạn nhân còn lại, một người tình trạng sức khỏe bình thường, 4 người khác bị ngộ độc nặng.

Báo Lao động đưa tin, theo thông tin ban đầu, tối 18/3, một nhóm 6 người làm việc tại thôn Nà Cà, xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn do không biết nên đã hái lá ngón về xào ăn.

Đến khoảng 1h ngày 19/3, nhóm người trên có biểu hiện đau đầu, đau bụng, khó thở và nôn mửa. Sau khi được sơ cứu tại thôn Nà Cà, các nạn nhân đã được đưa về Trung tâm y tế huyện Chợ Đồn cấp cứu.

Bắc Kạn: 1 người tử vong, 4 người ngộ độc nặng do ăn nhầm lá ngón
Hình ảnh lá ngón. Ảnh: Báo Lao động

Theo Tri thức trực tuyến, tuy nhiên, một người đã tử vong sau đó là Bàn Văn Sến (33 tuổi, trú tại thôn 7, xã Linh Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Năm nạn nhân còn lại, một người tình trạng sức khỏe bình thường, 4 người khác bị ngộ độc nặng phải chuyển đến Đa khoa tỉnh Bắc Kạn gồm: Ông Nguyễn Văn Ngôn, trú tại thôn 7, xã Linh Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang; Dương Văn Tuân; Mạc Thiên Hữu; Phùng Đức Quân (cùng trú tại Địa Lát, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn).

VOV thông tin, đến chiều 19/3, 4 người ngộ độ có độ tuổi từ 32 đến 41 tuổi đều đã qua cơn nguy kịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60585 sec| 633.883 kb