Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bạn có biết phương pháp giảm mỡ sau sinh nào hiệu quả nhất hiện nay?

Bạn có biết phương pháp giảm mỡ sau sinh nào hiệu quả nhất hiện nay?
Chẳng khó để tìm ra một phương pháp điều trị mỡ bụng sau sinh, lấy lại vòng eo săn chắc, bạn chỉ cần ngồi một chỗ, gõ thông tin tìm kiếm trên internet và vô số kết quả sẽ được trả về. Nhưng đâu là phương pháp tốt, an toàn nhất cho sức khỏe của bạn? 

Bụng đầy ngấn mỡ, chảy sệ 

Sau khi vượt cạn thành công, người phụ nữ phải đối mặt ngay với nhiều nỗi lo khác trong đó rạn da, béo bụng, chảy xệ vùng bụng, là những nỗi lo thường trực của chị em. Bởi đây là lúc cơ thể phải chịu đựng những biến đổi lớn về vòng bụng cùng nhiều biểu hiện xấu dễ dàng nhìn thấy. Nhưng không phải mẹ nào sau sinh cũng bị béo bụng, nghiên cứu cho thấy có 35-62% phụ nữ bị hiện tượng này. Đây là lý do vì sao có người nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoặc rất lâu, thậm chí không bao giờ nếu không tập luyện, áp dụng phương pháp an toàn và ăn kiêng đúng cách. 

Bạn có biết phương pháp giảm mỡ sau sinh nào hiệu quả nhất hiện nay?
Nếu bạn sớm áp dụng phương pháp an toàn, hiệu quả thì sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo sau sinh 

Giảm eo sau sinh với Muối chườm bụng - phương pháp cổ truyền an toàn, hiệu quả cho người hiện đại 

Chườm muối nóng sau sinh không còn là xa lạ đối với các mẹ, kết hợp với massage bụng, nịt bụng đều có làm giảm vòng hai sau sinh. Kết hợp cả ba phương pháp này sẽ có hiệu quả tốt. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý một số điểm khi chườm muối là cần chọn loại muối sạch và được đảm bảo để tránh gây dị ứng. Khi chườm cần tránh vết thương vì muối có thể gây đau hoặc rát. Đặc biệt những trường hợp có vết mổ bắt con, nếu không cẩn trọng có thể gây nhiễm trùng vết mổ, tốt nhất nên đợi lành vết thương rồi hãy chườm, không được chườm quá nóng vì có thể gây bỏng da. Vì vậy, chị em nên lót hoặc quấn quanh bụng một lớp khăn bông dày. Các phương pháp chườm muối thảo dược, nịt bụng có tác dụng tốt nhưng hiệu quả không thể nhanh nên đòi hỏi chị em cần kiêng nhẫn và thực hiện đúng cách. Có một số chị em vì quá nôn nóng lấy lại vòng eo, nên phải nhập viện trở lại vì bị băng huyết. 

Bên cạnh việc chườm muối, massage bụng, nịt bụng chị em đừng quên kết hợp tập thể dục, chế độ ăn nhiều rau, giảm chất béo, giảm ngọt và uống nhiều nước để . Cho con bú mẹ hoàn toàn không chỉ tốt cho trẻ mà còn là một trong những phương cách giúp người mẹ giảm vòng hai thon gọn và giảm cân hiệu quả. 
 

Bạn có biết phương pháp giảm mỡ sau sinh nào hiệu quả nhất hiện nay?
Muối chườm bụng thảo dược Bảo Nhiên – sản phẩm đã chứng nhận an toàn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay 
Dòng sản phẩm chăm sóc dành cho mẹ và bé của Bảo Nhiên được công nhận đạt tiêu chuẩn CGMP – Asean của Bộ y tế. Sản phẩm xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, các chuỗi hệ thống lớn trong nước tin tưởng phân phối, bày bán và đông đảo khách hàng ưa chuộng. 
Website: www.baonhien.vn            
Fanpage:https://www.facebook.com/baonhien.vn
Hotline: 0908 83 44 55 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16514 sec| 634.797 kb