Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa, thâm rạn sau sinh

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa, thâm rạn sau sinh
Có đến trên 70% chị em sau sinh phải đối mặt với chứng mỡ thừa và rạn da do quá trình tăng cân khi mang thai. Những ngấn mỡ, vết thâm rạn này làm mất vẻ thẩm mỹ vòng hai khiến các chị em vô cùng lo lắng, thiếu tự tin về ngoại hình của mình. 

Trong thời gian cơ thể người mẹ thường bị tăng cân rất nhanh, da sẽ bị kéo dãn ra rất nhiều nên các sợi colegen và elastic (chất giúp da mịn màng) cũng sẽ bị xé rách. Vậy nên sau khi sinh con, khi da trở về trạng thái bình thường ban đầu người mẹ phải đối mặt với các ngấn mỡ thừa và vết thâm rạn chi chít. Sau đây là một số lời khuyên rất hữu ích mà các mẹ có thể áp dụng để lấy lại vòng eo săn chắc cho mình: 

1.    Ăn nhiều thức ăn giàu chất chống oxi hóa và chất collagen 

Việc cung cấp chất chống oxi hóa và chất collagen cho cơ thể không chỉ giúp , mà còn loại bỏ các vết thâm rạn giúp cho cơ thể có làn da khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. Vì vậy các mẹ hãy chủ động tăng thực đơn ăn uống với các loại thực phẩm như cá, rau xanh, hoa quả, các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều…
 

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa, thâm rạn sau sinh


2.    Tập thể dục 

Không gì tốt hơn cho mẹ sau sinh đó là tập thể dục, nếu các mẹ ngại vận động với các bài thể dục mạnh vì cơ thể còn yếu thì hãy thử các bài tập yoga nhẹ nhàng, giúp thư giản cơ thể tái tạo năng lượng, giảm stress và

3.    Kiểm soát cân nặng để ngừa mỡ thừa và thâm rạn da 

Ngày nay với nhiểu loại thực phẩm chuyên dùng cho mẹ sau sinh đã hỗ trợ rất nhiều khi cung cấp đủ các dưỡng chất cho việc tạo sữa trong cơ thể mẹ. Do đó, dù ăn nhiều cũng không cũng quan trọng bằng việc cung cấp đủ dưỡng chất. Ngược lại, ăn quá nhiều sẽ gây nên tình trạng mỡ thừa cho mẹ. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo ăn uống cân bằng và tăng cân vừa đủ. 
 

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa, thâm rạn sau sinh
Các mẹ nên thường xuyên kiểm soát cân nặng

4.    Sử dụng liệu pháp giúp tan mỡ, giảm thâm rạn an toàn 

Từ xưa, với bí quyết truyền thống phụ nữ Huế đã dùng gừng làm dược liệu chính để lấy lại vòng eo săn chắc. Với cách làm thủ công, chỉ cần giã ra lấy bã gừng còn nước cho vào lòng bàn tay, xoa liên tục lên vùng bụng, chịu khó xoa mỗi lần 5-10 phút, sau đó tắm sạch bằng nước ấm có rót chút địa liền gừng gió. 
Tắm xong, dùng nịt bụng nịt gọn gàng lại. Các mẹ có thể làm sẵn gừng ngâm với ít rượu để vào hũ và dùng liên tục, hiệu quả sẽ rõ rệt sau một tháng. Nếu mẹ nào không có thời gian chuẩn bị cũng có thể sử dụng bộ Cốt Gừng thảo dược của Làm đẹp cung đình 
 

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa, thâm rạn sau sinh
Bộ cốt gừng là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ

Với bí quyết làm đẹp cung đình Huế, Làm đẹp cung đình là thương hiệu uy tín rất chuộng trên thị trường, chuyên sâu về các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Bộ cốt gừng thảo dược Bảo Nhiên đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại ước mơ vóc dáng. Sản phẩm cam kết 100% gừng sạch, an toàn từ khâu thành phẩm đến lúc cho ra sản phẩm và trao tận tay người . Bộ sản phẩm gồm kem gừng, cốt gừng, đai quấn nóng và gen nịt bụng đã được rất nhiều bà mẹ bỉm sửa tin dùng. 
Website: http://lamdepcungdinh.com/            
Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepsausinhcungdinh/          
Hotline: 028 62 78 28 28

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16394 sec| 634.391 kb