Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
Bị một số anti-fan trên mạng xã hội chê kém xinh so với dàn bạn gái của cầu thủ trong bức ảnh tại một quán ăn ở Hà Nội, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đáp trả gay gắt.

Sau khi Quang Hải trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng và được yêu thích nhất của tuyển Việt Nam thì đời tư của anh cũng được "mổ xẻ". Đáng chú ý là cô bạn gái Nhật Lê luôn được khán giả quan tâm. Cô liên tục bị không ít anti-fan trên mạng "dìm hàng" và buông lời công kích, mỉa mai khi có cơ hội.

Vừa qua ngày 24/1, trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản đã chính thức diễn ra. Hòa trong không khí người hâm mộ, dàn bạn gái cầu thủ cũng quyết định tụ tập để cổ vũ cho người yêu cùng đồng đội.

Những hình ảnh về các nàng Wags xinh đẹp được chính Huyền Trang - người yêu cầu thủ Trọng Đại .

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
Nhật Lê (ngồi cuối) tụ tập cùng dàn bạn gái cầu thủ cổ vũ người yêu trong trận gặp Nhật Bản.

Nhìn ảnh có thể điểm qua: Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn).  Ngay khi xuất hiện, bức ảnh lập tức gây bão mạng. 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của các cô gái, có không ít anti-fan vào xăm soi ngoại hình của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và chê là kém sắc hơn hẳn so với những còn lại.

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
Bị soi nhan sắc xấu xí...

“Mặt chát đầy phấn chứ không thấy xinh. Khi Quang Hải nổi tiếng, người ta mới biết đến Nhật Lê chứ trước đây có ai biết cô ấy là ai”, “Xấu nhất trong dàn bạn gái cầu thủ, không hiểu sao Quang Hải lại yêu cô này được nhỉ”,... là những bình luận được để lại trên trang cá nhân của Nhật Lê.

Nhật Lê đã đáp trả lại những lời lẽ "kém duyên" đó, Nhật Lê nói thẳng: "2019 rồi sang lên đi bạn, xấu tởm nhưng sang thì vẫn hơn nhé" rồi thẳng tay xoá bình luận vài tiếng sau đó.

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
... và đây là phản ứng của Nhật Lê.

Tuy nhiên, trên , cũng có nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực bạn gái Quang Hải.

“Đời lắm thị phi, người ta đẹp cũng chửi, xấu cũng chửi. Bộ đẹp mới được yêu các cầu thủ à? Chưa bằng ai thì đừng lên tiếng chứ nhỉ”, khán giả có tên Kim Thoa nhận xét.

Trước đây, dù có nhiều bình luận ác ý hơn, Nhật Lê vẫn giữ thái độ im lặng. Nhưng có lẽ do bị "khủng bố" quá nhiều nên cô nàng đã quyết định đối đầu trực tiếp cũng như không khoan nhượng trước những lời lẽ không hay nhắm vào mình.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, Đại học Thăng Long cũng từng có màn đáp trả cực hài với những người không ưa mình. Cụ thể, cô đăng tải khoảnh khắc mải mê chơi bóng chuyền cùng dòng chia sẻ: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê".

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
Nhật Lê đăng ảnh chơi bóng chuyền...
Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
... bất ngờ bị soi nhan sắc và đây là phản ứng.

Những hình ảnh của cô nàng đã nhanh chóng thu hút hơn 19 nghìn lượt thích, gần 600 bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến khen xinh đẹp, thần thái, số khác lại chê bai ngoại hình.

Tuy nhiên, là một cô gái không phải dạng vừa nên Nhật Lê đã có màn đáp trả cực gắt. Trước bình luận: "Có bật đến lưới không?", "Thắng chỉ do ăn may thôi", bạn gái Quang Hải không ngần ngại: "Mình bật được qua đầu bạn nhé" hay "Tất nhiên thắng là do ăn may nhưng đã thắng rồi thì gáy bao nhiêu cũng được nhé"....

Được biết, Nhật Lê và Quang Hải đã có hơn 2 năm hẹn hò hạnh phúc bên nhau. Cách đây không lâu, cô nàng này vừa gây chú ý không kém khi tham gia cuộc thi ca hát The Debut do Hương Tràm, Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh làm giám khảo. Tuy dừng chân khá sớm ở những vòng thi đầu tiên, nhưng cô nàng vẫn khiến người xem ấn tượng với ngoại hình sexy và giọng ca đầy triển vọng.

Bạn gái Quang Hải đáp trả gay gắt khi bị soi nhan sắc xấu xí
Quang Hải U23 Việt Nam có mối tình ngọt ngào với hot girl kém 2 tuổi Nhật Lê.

T.A (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22423 sec| 645.914 kb