Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Transfermarkt ‘đính chính’ thông tin Quang Hải có đại diện tại Đức

Transfermarkt ‘đính chính’ thông tin Quang Hải có đại diện tại Đức
Sau những lùm xùm về việc Nguyễn Quang Hải có công ty đại diện tại Đức, mới đây, trang thông tin chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt đã chính thức có hành động.

Thời gian qua, dư luận bỗng xôn xao vì thông tin cầu thủ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội có công ty đại diện ở Đức.

Được biết, thông tin bắt nguồn từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Họ có đăng tải thông tin Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ được quản lý bởi Công ty OHNO Soccer Management. Hải là cầu thủ Việt Nam duy nhất, ngoài ra còn có các cầu thủ khác đến từ châu Á.

Transfermarkt ‘đính chính’ thông tin Quang Hải có đại diện tại Đức
Thông tin Nguyễn Quang Hải trên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Công ty OHNO đặt trụ sở tại Frankfurt (Đức) với người đại diện là ông Tony Nguyen, người Đức gốc Việt. Theo lời tự giới thiệu của công ty này thì ông Tony Nguyen được FIFA cấp giấy phép hành nghề môi giới hay còn gọi là người đại diện của cầu thủ.

Trước thông tin này, đích thân Quang Hải đã lên tiếng, anh cũng tỏ ra rất bất ngờ vì bỗng dưng bị công ty nước ngoài “nhòm ngó” mà không hay biết.

Tôi không biết ông Tony Nguyen là ai, công ty của ông ấy quản lý những ai nhưng chắc chắn không có tôi. Tôi chưa từng tiếp xúc với bất kỳ người nào của công ty này cả vậy mà họ vẫn đưa tôi vào danh sách do họ làm đại diện. Tôi quá đỗi ngạc nhiên. Tôi chỉ chọn người đại diện mà tôi hoàn toàn tin tưởng”, Quang Hải phủ nhận.

Trước đó, Quang Hải cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn ra nước ngoài thi đấu trong 1 bài phỏng vấn: “Tôi chưa có ý định rời VN vì vào thời điểm này mục tiêu của tôi là luôn được có mặt trong đội hình chính của CLB Hà Nội và sau đó giúp các đội tuyển mà tôi có cơ hội khoác áo chinh phục được những ước mơ lớn”

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cũng phát biểu: “Chúng tôi cũng biết chuyện công ty của ông Tony Nguyen mạo nhận là đại diện của Quang Hải và dĩ nhiên, đây là thông tin không đúng sự thật. Hải đương nhiên sẽ phủ nhận vì anh không làm việc với công ty này. Rất có thể họ thấy Hải nổi tiếng, có sức hút với nên đã tự ý nhận làm người đại diện, nhằm mục đích tăng tầm ảnh hưởng của công ty với giới cầu thủ. Nhưng tôi xin khẳng định, không chỉ Hải mà CLB Hà Nội cũng không biết họ là ai và không làm việc gì với họ”.

Bộ phận pháp lý của VFF cũng khẳng định không nhận được văn bản xin được làm đại diện cho Quang Hải từ ông Tony Nguyen cũng như công ty của ông ta. Như vậy, Công ty OHNO nếu tự ý đưa Hải vào danh sách quản lý là không hợp pháp.

Transfermarkt ‘đính chính’ thông tin Quang Hải có đại diện tại Đức
Quang Hải phủ nhận chuyện có công ty đại diện tại Đức.

Trước những lời phủ nhận từ Quang Hải và CLB Hà Nội, mới đây chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã chính thức có động thái.

Theo đó, Transfermarkt đã chính thức gỡ bỏ những gì liên quan tới công ty có trụ sở tại Đức cũng như ông Tony Nguyen. Ở mục FIFA Players' Agent này, Transfermarkt để 'Relatives' (người thân).

Ngoài việc thay đổi thông tin nêu trên, ở lần cập nhật này Transfermarkt cũng update hình ảnh của Quang Hải.

Hiện tại Quang Hải đang tập trung cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho V.League 2018, theo lịch trình anh sẽ bước vào trận ra quân gặp Hải Phòng ngày 11/3 tới tại SVĐ Hàng Đẫy.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21634 sec| 633.633 kb