Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bản sao Trump - Kim xuất hiện gây náo loạn tại Singapore

Bản sao Trump - Kim xuất hiện gây náo loạn tại Singapore
Sự xuất hiện của hai người đã gây náo loạn một trung tâm thương mại ở Singapore với đám đông xếp hàng dài để được chụp ảnh "tự sướng" cùng họ.

Howard X, người nổi tiếng với việc giả dạng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã xuất hiện ở Bugis Junction ở Singapore vào chiều 9/6. Đi cùng Howard là "đồng nghiệp" Dennis Alan, người đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Họ cũng vào các quán ăn, chụp ảnh cùng món cua sốt tiêu đen và những người hiếu kỳ xung quanh, theo AP.

Bản sao Trump - Kim xuất hiện gây náo loạn tại Singapore
Bản sao Trump - Kim chụp ảnh tại Merlion Park, Singapore hôm 8/6. 

"Không có ai nói đến một cuộc gặp giữa Kim Jong-un và Tổng thống Trump cả cho đến khi chúng tôi đề nghị tại Olympics", ông Alan nói, nhắc đến lần xuất hiện của hai người ở Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang hồi tháng hai. "Tất cả bắt đầu nhờ chúng tôi. Nếu có giải thưởng hòa bình thì chúng tôi là người nên được trao tặng".

Howard X, người đang sống tại Hong Kong, từng gây sự chú ý trong nhiều sự kiện vì ngoại hình và mặc mô phỏng lãnh đạo Kim. Anh cũng từng xuất hiện tại các sự kiện của Olympics mùa đông tại PyeongChang, Hàn Quốc hồi tháng 2, thậm chí ngay cạnh đội cổ vũ của Triều Tiên.

Trả lời các phóng viên, Alan cũng nói rằng ông và đồng nghiệp "Kim" sẽ biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn sau hội nghị này. Sự kiện của Howard X và Alan được đặt tên là The "Real" Kim - Trump Summit (tạm dịch Hội nghị Thượng đỉnh Kim - Trump "xịn").

Tuy nhiên, có lẽ đây là lần Howard X thật sự "ở gần" ông Kim Jong Un khi nhà lãnh đạo Triều Tiên thật sự sắp đến Singapore để tham dự cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều vào ngày 12/6 tới.

Hội nghị thượng đỉnh giữa lãnh đạo Triều Tiên và tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 12/6 (8h Hà Nội) tại khách sạn Capella trên đảo Sentosa. Howard X tiết lộ rằng "đã chuẩn bị vài trò vui vào thời điểm lịch sử này".

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16405 sec| 633.945 kb