Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố người giúp việc hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi ở Sóc Trăng

Khởi tố người giúp việc hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi ở Sóc Trăng
Tại cơ quan điều tra, Vân khai nhận nguyên nhân dẫn đến hành động dã man với cụ bà 90 tuổi ở Sóc Trăng.

Clip bà Hồ Thị Vân (52 tuổi), người giúp việc hành hạ cụ bà Ngô Kim Xịa (90 tuổi) ở huyện Kế Sách, Sóc Trăng gây xôn xao dư luận bị công an khỏi tố về hành vi hạnh hạ người khác. 3 ngày nay ngôi nhà của bà Vân luôn đóng cửa. Con gái của chồng sau bà Vân nói rằng không biết mẹ kế đi đâu dù bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Vân thừa nhận hành vi trái pháp luật. Theo , việc nhồi nhét thức ăn và xốc nạn nhân lên rồi xô mạnh xuống giường xảy ra vào đầu năm 2018, khi Vân buồn bực chuyện gia đình.

Vân khai không biết ai là người quay clip rồi đăng lên mạng . Tuy nhiên, nội dung clip cho thấy người cầm máy quay đứng sát Vân trong phòng ngủ của cụ Xịa và zoom cận cảnh mặt cụ bà bị nhồi nhét thức ăn.

Khởi tố người giúp việc hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi ở Sóc Trăng
Hình ảnh chụp từ clip về người giúp việc hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi ở Sóc Trăng

Người thân cụ bà cho biết, một cháu nhỏ trong gia đình đã tình cờ quay lại được hành vi ngược đãi của bà Vân, nhưng không nói cho người lớn biết. Mới đây, không biết vì sao sự việc được đăng tải lên khi nạn nhân qua đời.

Được biết, gia đình nạn nhân kinh doanh thức ăn gia súc. Họ cho biết những lúc đi làm ăn đã thuê Hồ Thị Vân chăm sóc cụ bà. Con dâu nạn nhân đã từ chối trả lời phóng viên những việc liên quan đến mẹ chồng đã quá cố. Gia chủ lấy lý do không tiếp báo chí là sợ gia đình bà Vân trả thù.

Trước đó, 13/12, VKSND huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Vân (42 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách).

G.K (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39706 sec| 621.688 kb