Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2

Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2
Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng ảnh chồng con vỡ oà cầm que 2 vạch, chính thức xác nhận mang bầu sau thời gian ở ẩn.

Tối ngày 22/9, Bảo Thanh đã đăng tải ảnh bé Bin con trai cô ngồi cạnh bố, tay cầm que thử thai của mẹ. Cô viết: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ ba xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời". Bài đăng đã nhận được đông đảo lời chúc mừng của người hâm mộ. Nghệ sĩ Trung Anh, Hoàng Dũng, Quỳnh Nga, Hà Hương, Lan Phương... cũng hào hứng chúc mừng đồng nghiệp.

Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2
Khoảnh khắc hạnh phúc của chồng và con trai nữ diễn viên khi biết cô .
Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2
Bình luận chúc mừng Bảo Thanh của đồng nghiệp trong nghề.

Trước đó, Bảo Thanh cũng vướng tin đồn bầu bí lần hai thông qua bài trên trang cá nhân, ẩn ý thông báo việc đang mang thai: "Sắp tới là sẽ ở nhà "ăn bám" chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là "cây văn nghệ" mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha "khó đỡ", rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ". Ngoài ra, nữ diễn viên còn liên tục bị soi vòng 2 lùm lùm, thường xuyên mặc đồ rộng.

Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2

Thời gian qua, Bảo Thanh cũng đã quyết định tạm ngưng đóng phim để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con lần hai. Bảo Thanh chia sẻ cô luôn mong muốn có thêm một cô con gái để gia đình đủ nếp đủ tẻ. Vợ chồng Bảo Thanh dự định sinh con vào năm 2019, nhưng vì quá tâm huyết với vai Thư trong phim "Về nhà đi con", cô đành tạm hoãn kế hoạch.

Bảo Thanh xác nhận mang bầu lần 2

Sau thời gian tập trung cho công việc, Bảo Thanh muốn tạm ngưng sự nghiệp để vun vén cho gia đình. 2020 là thời điểm thích hợp để cô thực hiện mong muốn sinh con. Bảo Thanh khẳng định sau khi tạm nghỉ đóng phim để đảm đương thiên chức làm mẹ trong vài năm, cô sẽ trở lại, tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn hay.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng kết hôn năm 2011, khi cô 21 tuổi, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Con trai đầu lòng của họ được 9 tuổi. Hồi tháng 6 vừa qua, ông xã tặng Bảo Thanh ô tô 2,4 tỷ đồng để động viên vợ sinh con thứ 2.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34990 sec| 633.164 kb