Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 kẻ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, tìm thấy hơn 3 tỷ đồng

Bắt 2 kẻ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, tìm thấy hơn 3 tỷ đồng
Khám xét nhà của tên cướp, cảnh sát thu được bốn khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống tại hiện trường. Hơn 3 tỷ đồng, số tiền cướp được, chúng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của một gã cướp chừng một km, rồi đào đất chôn giấu đã được thu hồi

Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, cho biết việc bắt giữ 2 tên cướp được tiến hành vào tối 6/9.

Hai nghi phạm được xác định là Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, cùng phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Đây là hai nghi phạm đã nổ súng cướp tiền tại Phòng giao dịch Ngân hàng TP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa hai hôm trước.

Bắt 2 kẻ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, tìm thấy hơn 3 tỷ đồng
Một trong hai tên cướp. 

Khám xét nhà của tên cướp, cảnh sát thu được bốn khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống tại hiện trường. Hơn 3 tỷ đồng, số tiền cướp được, chúng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của một gã cướp chừng một km, rồi đào đất chôn giấu đã được thu hồi.

Một trong hai nghi phạm vụ cướp này bị nghiện ma túy. Hai nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng khai đã mang theo 5 khẩu súng khi gây án.

Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đã thưởng nóng cho Phòng cảnh sát Công an Khánh Hòa và Công an thị xã Ninh Hòa mỗi đơn vị 10 triệu đồng sau khi phá được án.

Trước đó, vào ngày 5/9, hai người đàn ông bịt kín mặt, mang áo khoác đi xe đến Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa.

Bắt 2 kẻ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, tìm thấy hơn 3 tỷ đồng
Số tiền bị cướp được thu hồi

Một tên đứng ngoài cảnh giới, cầm súng liên tục uy hiếp, rượt đuổi bảo vệ. Gã còn lại vào phòng giao dịch, tay lăm lăm súng, quát lớn rồi đến quầy gom tiền cho vào bao tải. Nhiều người khách nhốn nháo, ùa ra ngoài.

Nghe tiếng chuông , tên phía ngoài cầm súng chạy vào đe dọa. Đồng phạm hắn mang bao tải tiền ra. Trước khi bỏ đi, chúng đánh rơi khẩu súng và nổ phát đạn vào trong, nhưng không trúng ai. 

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16024 sec| 634.734 kb