Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt bảo mẫu cho trẻ ăn rồi tát trẻ ở miền Tây

Bắt bảo mẫu cho trẻ ăn rồi tát trẻ ở miền Tây
Tại cơ quan điều tra, Trân thừa nhận do áp lực gia đình nên có đánh hai trẻ tại chỗ làm vì các cháu không chịu ăn.

Chiều 27/8, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã khởi tố , bắt tạm giam Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

Ba hôm trước, video xuất hiện trên Internet ghi lại cảnh bảo mẫu Trân liên tục dùng tay, cây nhựa đánh một số trẻ tại nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên). Bảo mẫu vừa la hét vừa đút thức ăn cho trẻ.

Bắt bảo mẫu cho trẻ ăn rồi tát trẻ ở miền Tây
Trần Thị Bảo Trân tại

Theo kết quả xác minh, bà Trân làm việc tại cơ sở giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Cơ sở này do bà Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985) làm chủ và được cấp phép hoạt động từ năm 2016. 

Khoảng tháng 3-2018, bà Trân có hành động nhiều lần dùng tay đánh 3 cháu bé trong lúc cho ăn cơm và bị người khác đứng gần đó dùng ghi hình lại. Đến ngày 24/8, các đoạn clip này được tung lên mạng .

Trân thừa nhận do áp lực gia đình nên có đánh hai trẻ tại chỗ làm vì các cháu không chịu ăn.

Nữ bảo mẫu này có trình độ trung cấp sư phạm mầm non, làm việc tại nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ gần một năm qua. Việc Trân đánh các trẻ được cho là xảy ra vài tháng trước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND TP Long Xuyên yêu cầu UBND phường Bình Khánh thực hiện các thủ tục giải thể cơ sở giữ trẻ này và giới thiệu các trẻ đi khám sức khỏe để chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên điều tra làm rõ. 

Sau khi vụ việc lan truyền, bà Trang cho biết bản thân rất buồn, cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh. Bà Trang cho biết đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu Trân bạo hành. 

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20340 sec| 621.211 kb