Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt lợn sống chơi trò mạo hiểm, công viên giải trí Trung Quốc bị cư dân mạng chỉ trích

Bắt lợn sống chơi trò mạo hiểm, công viên giải trí Trung Quốc bị cư dân mạng chỉ trích
Một công viên ỏ Trung Quốc đã bị người dùng mạng xã hội chỉ trích gay gắt sau khi buộc một con lợn phải nhảy ra khỏi tòa tháp cao 68m chỉ để mua vui.

Theo đài BBC ngày 20/1 thì đoạn video ghi lại sự kiện tiếp thị tại công viên Meixin Red Wine Town ở thành phố Trùng Khánh cho thấy c heo bị trói lại trước khi hai người đàn ông khiêng con vật lên đỉnh của tháp nhảy bungee (cao 68m) trong công viên và cho nó chơi bằng cách... đẩy nó xuống tháp.

Màn tiếp thị trò chơi mạo hiểm vừa khai trương ở công viên chủ đề trên khi dùng "kẻ thế vai" là con heo đã vấp phải sự giận dữ từ những người dùng mạng .

Bắt lợn sống chơi trò mạo hiểm, công viên giải trí Trung Quốc bị cư dân mạng chỉ trích
Chú lợn bị buộc phải chơi trò bungee mạo hiểm.

Sự kiện tiếp thị này diễn ra ngày 18/1 khi con heo nặng 75kg bị đẩy khỏi tháp nhảy bungee với một sợi dây cột quanh vai trong khi các chân bị trói chặt. Nhiều người có thể nghe thấy tiếng con vật này kêu từ đoạn video đang lan truyền trên . Số phận của con lợn sau đó không ai rõ nhưng có thông tin cho rằng nó cuối cùng đã bị đưa đến lò mổ.

Trong một tuyên bố, công ty sở hữu công viên nói rằng họ chân thành nhận lỗi và sẵn sàng đón nhận mọi lời chỉ trích.

"Chúng tôi xin nhận mọi lời chỉ trích và xin lỗi công chúng", tuyên bố của công viên cho biết. "Chúng tôi sẽ thay đổi cách của công viên và cung cấp cho khách du lịch các dịch vụ tốt hơn".

Mặc dù lợn được coi là gia súc cung cấp thực phẩm cho con người nhưng nhiều ý kiến cho rằng không nên mang con vật này ra đối xử như vậy. “Đây là một chiến thuật tiếp thị siêu thô tục", một người dùng mạng xã hội Trung Quốc bình luận.

"Giết động vật để tiêu thụ và đối xử tàn nhẫn với chúng cho mục đích là hai điều khác nhau", một người khác nói. "Không cần phải tra tấn chúng như vậy".

Tổ chức bảo vệ động vật Peta đã lên án vụ việc, gọi đây là hành động “tàn ác với động vật ở mức tồi tệ nhất".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55642 sec| 633.484 kb