Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm giết, cướp tài xế ô tô ở Hải Dương

Bắt nghi phạm giết, cướp tài xế ô tô ở Hải Dương
Công an huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại anh Dương Văn H. (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), tài xế chiếc xe ô tô Toyota. 

Đêm 11/6, Công an huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại anh Dương Văn H. (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), tài xế chiếc xe ô tô Toyota. 

Đối tượng xác định là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Tuân được cho là đối tượng có mối quan hệ rộng, từng lao động ở Trung Quốc và TP.Cẩm Phả.

Bắt nghi phạm giết, cướp tài xế ô tô ở Hải Dương
Hình ảnh người đàn ông tử vong bất thường được trên

Trước đó, vào sáng sớm 11/6, khi đi qua khu vực đường đê của xã Hồng Lạc (huyện Thanh Hà, Hải Dương), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm cạnh đường bê tông nên thông báo chính quyền địa phương. Công an xã sau đó đã tới bảo vệ hiện trường và báo cấp trên vào cuộc.

 Vào thời điểm cơ quan công an khám nghiệm hiện trường và tử thi, trong người nạn nhân vẫn có , tiền... Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu thu thập được, lực lượng chức năng xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản và khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18602 sec| 622 kb