Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nữ nghi phạm đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội

Bắt nữ nghi phạm đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội
Lực lượng chức năng đã bắt giữ một người phụ nữ là nghi phạm trong vụ cháy tại căn nhà 7 tầng cho thuê trong ngõ 60, đường Phú Đô, nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình.

Người Lao động đưa tin, sáng 1/4, liên quan đến vụ cháy lớn tại căn nhà 7 tầng cho thuê trong ngõ 60, đường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tối 31/3, lực lượng chức năng đã bắt giữ một người phụ nữ là nghi phạm trong vụ cháy này. Hiện nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình.

Bắt nữ nghi phạm đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an cung cấp

Theo Báo Tin tức, qua trích xuất camera của nhà trọ, lực lượng chức năng đã xác định toàn bộ quá trình gây án của đối tượng. Theo đó, vào tối 31/3, người phụ nữ này vào tầng một là nơi để xe máy chung của khu trọ rồi châm lửa bằng diêm, vứt vào một xe máy. Sau khoảng 4 đến 5 lần thực hiện, ngọn lửa bùng lên dữ dội, còn đối tượng bỏ chạy ra ngoài.

Tiền Phong thông tin, nhận được tin báo, Công an TP.Hà Nội huy động 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy, triển khai phương án hướng dẫn người dân thoát nạn ra ngoài.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời; đồng thời hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Đến 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không lan sang nhà xung quanh.

Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 5 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170m2. Về thiệt hại ban đầu, đã có 1 người chết trong vụ cháy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39700 sec| 633.914 kb