Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án nam thanh niên tẩm xăng đốt nhà bạn gái

Nghi án nam thanh niên tẩm xăng đốt nhà bạn gái
Tại hiện trường căn nhà nhỏ có tổng diện tích khoảng 50m2 bị cháy rụi, đổ sập cùng nhiều tài sản chứa bên trong. Trong khi đám cháy xảy ra, một nam thanh niên người nồng nặc mùi xăng đã chạy ra từ ngôi nhà này và tới cơ quan Công an trình diện.

VTC News đưa tin, ngày 26/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại hẻm 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.

Nghi án nam thanh niên tẩm xăng đốt nhà bạn gái
Xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Công an nhân dân, khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy bùng phát tại căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm 280, Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh.

Theo đó, đám cháy xuất phát từ trên cao nên nhiều người dân đã huy động bình chữa cháy nhưng không thể tiếp cận. Nguy cơ đám cháy lan sang các nhà lân cận rất cao bởi hẻm nhỏ, các nhà lân cận được xây cất với các vật dụng dễ cháy.

Tuổi trẻ Online thông tin, nhận được tin báo về vụ cháy, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, do vụ cháy nằm sâu bên trong hẻm, cảnh sát phải luồn dây ống vào hàng trăm mét để phun nước dập lửa. Hiện trường vụ cháy bốc mùi xăng nồng nặc.

Thông tin trên báo Công lý cho biết, sau gần 1h đồng hồ, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường căn nhà nhỏ có tổng diện tích khoảng 50m2 bị cháy rụi, đổ sập cùng nhiều tài sản chứa bên trong. 

Được biết trong khi đám cháy xảy ra, một nam thanh niên người nồng nặc mùi xăng đã chạy ra từ ngôi nhà này và tới cơ quan Công an trình diện.

Theo người dân sống sống gần đó cho biết, chủ căn nhà trên là một cô gái sống cùng người yêu tại đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do cha cô gái mất trước Tết, mẹ mới mất cách đây 2 tuần nên đám cưới phải dừng lại.

Công an đang lấy lời khai của nam thanh niên để làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62163 sec| 634.242 kb