Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang Trưởng công an xã ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác

Bắt quả tang Trưởng công an xã ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác
Ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận có việc ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

Ngày 17/5, trên mạng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng một người đàn ông khác. Người đàn ông này được xác định là Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Từ đoạn clip có lời qua tiếng lại cho thấy người chồng đã phát hiện vợ có biểu hiện bất thường gần 1 năm nay nên đã theo dõi và bắt được quả tang.

Tiếp theo, anh này liên tục mắng chửi vợ và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi.

Bắt quả tang Trưởng công an xã ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác
Ông Q. cùng một người phụ nữ đã có gia đình trong nhà nghỉ

Đáp lại, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào. Lúc này người đàn ông được cho là nhân tình của người vợ bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện

Trong chiều ngày 17/5, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận có việc ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

"Ông Quân đã làm bản tường trình và xác nhận có ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. Hiện vụ việc đang được làm rõ để đưa ra hướng xử lý"- ông Tư nói.

Theo ông Tư, vụ việc xảy ra vào sáng 11/5, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã Phong Lộc bị chồng bà M.T.T. (cùng xã) bắt quả tang khi bà này đang ở cùng ông Q. trong một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Đến ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc làm của ông Q. gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ông Q. cũng đã có về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T.

"Địa phương đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Khi có kết quả xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm"- ông Tư thông tin.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16573 sec| 634.438 kb