Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt ‘yêu râu xanh’ hại đời bé gái 8 tuổi

Bắt ‘yêu râu xanh’ hại đời bé gái 8 tuổi
Sau mỗi lần dụ dỗ bé gái 8 tuổi quan hệ tình dục, Nguyễn Văn Phước lại dặn nạn nhân không được tiết lộ với người khác.

Ngày 9/2, Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) đã tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Phước (46 tuổi) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu N.B.N. (SN 2010).

Bắt ‘yêu râu xanh’ hại đời bé gái 8 tuổi
Đối tượng Nguyễn Văn Phước.

Trước đó,  Công an huyện Bến Cầu đã nhận được tin báo từ gia đình cháu N. trình bày về việc cháu bị Nguyễn Văn Phước hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu đã nhanh chóng thu thập chứng cứ và tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phước.

Tại cơ quan Công an, Phước thừa nhận hành vi đồi bại của mình và khai nhận đã hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N.

Theo lời khai của Phước, lần đầu y thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. vào tối ngày 26/1, khi cháu N. đến nhà Phước chơi, Phước đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu rồi dặn cháu không được nói chuyện này cho ai.

Tối ngày 4/2, Phước tiếp tục hiếp dâm cháu N. lần thứ hai. Đến khoảng 23h ngày 4/2, bà L. (bà ngoại cháu N.) đi làm về nhà không thấy cháu gái đâu nên đi tìm. Sau đó, bà L. thấy cháu N. đang chơi với Phước với biểu hiện không tự nhiên nên bà sinh nghi. Qua nói chuyện với cháu ngoại, bà L. phát hiện cháu mình bị xâm hại tình dục nên đã trình báo Công an.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25304 sec| 629.648 kb