Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Be Group xa thải tài xế bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ khách nữ

Be Group xa thải tài xế bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ khách nữ
Công ty cổ phần Be Group đã khóa tài khoản của tài xế bị tố sàm sỡ khách nữ trên xe, đồng thời công ty cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Công ty cổ phần Be Group cho biết phía công ty đã xác nhận vụ việc một nam tài xế Be Car bị tố có hành vi mở phim đồi truỵ và sàm sỡ nữ hành khách trên ô tô.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ nữ khách hàng, Công ty cổ phần Be Group đã khóa tài khoản của tài xế H., đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Be cam kết sẽ xử lý nghiêm bất cứ tài xế nào ứng xử không phù hợp với khách hàng. Hãng cũng cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng trình báo sự việc với cơ quan công an để làm rõ hành vi của tài xế. Sau đó khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý trên.

Be Group xa thải tài xế bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ khách nữ
Tài xế bị tố sàm sỡ khách nữ trên xe.

Trước đó, trên mạng lan truyền thông tin một nữ hành khách tố tài xế beCar có hành vi mở phim đồi trụy và sàm sỡ hành khách. Theo thông tin được đăng tải, rạng sáng ngày 2/11, nữ hành khách đặt xe qua ứng dụng để đi từ đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM) đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

Khoảng 10 phút sau, tài xế P.Q.H lái ô tô đến đón nữ hành khách. Trong quá trình di chuyển, tài xế H. đã đóng kín cửa kính, mở phim kiêu dâm, nữ hành khách đã yêu cầu tài xế tắt đi. Tuy nhiên, tài xế không tắt mà còn thò tay ra sau chạm lên đùi nữ hành khách khiến nạn nhân sợ hãi, gọi điện cầu cứu người thân.

"Mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét anh làm cái gì vậy? Hắn lại xin lỗi và bảo hay anh gọi cho em xe khác… Mình hoảng sợ thực sự nên đã bấm để sẵn số người nhà", nữ hành khách trên .

Ngay sau đó, cô gái đã phản ánh lên tổng đài của beCar, đồng thời cho biết bản thân cảm thấy ám ảnh, mệt mỏi sau sự việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62787 sec| 633.82 kb