Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 17 tháng nằm bất động dưới sàn bị 4 bạn giẫm lên người

Bé trai 17 tháng nằm bất động dưới sàn bị 4 bạn giẫm lên người
Bé trai 17 tháng tuổi ở trường mầm non Dạ (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) bị bạn giẫm đạp lên người nằm bất động. Chỉ đến khi phụ huynh nhìn qua camera gọi điện báo cô giáo mới biết.

Trên mạng vừa lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một bé trai nằm bất động dưới sàn nhà và bị 4 bạn cùng lớp nhảy qua giẫm đạp lên người nhiều lần.

Ngay sau khi được đăng tải lên , đoạn video đã khiến dư luận xôn xao.

Bé trai 17 tháng nằm bất động dưới sàn bị 4 bạn giẫm lên người

Bé trai 17 tháng nằm bất động dưới sàn bị 4 bạn giẫm lên người
Cháu bé 17 tháng tuổi bị các bạn giẫm đạp lên người. Ảnh cắt từ video.

Sự việc xảy ra tại trường mầm non Dạ (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Cháu bé bị bạn giẫm lên người là Lê Hiếu P. (sinh ngày 6/2018). Theo đó, vào khoảng 14h22 ngày 13/11, bé P. nằm bất động dưới sàn nhà và bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người. Thời điểm xảy ra sự việc một giáo viên và một bảo mẫu trong lớp đang cho các bé khác ăn ngay gần đó.

Khi sự việc xảy ra, mẹ bé P là chị Lương Thị Thu Thủy quan sát qua camera trực tuyến của trường phát hiện nên đã cho giáo viên. Sau đó, giáo viên mới chạy đến bế cháu lên.

Gia đình chị Thủy cũng ngay lập tức đến trường đưa bé P đi bệnh viện thăm khám, đồng thời tố cáo việc giáo viên lơ là chăm sóc trẻ của trường mầm non này lên Uỷ ban Nhân dân phường An Phú.

Theo kết luận của bác sĩ, cháu P bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa.

Theo Phòng Giáo dục - đào tạo thị xã Thuận  An, trong thời gian tới sẽ tiến hành họp và xem xét trách nhiệm đối với những cá nhân, đơn vị liên quan.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46551 sec| 634.078 kb