Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị kiện vì chơi bạc trúng nửa triệu USD rồi chia tay bạn gái

Bị kiện vì chơi bạc trúng nửa triệu USD rồi chia tay bạn gái
Zhiwei không đưa số tiền đã định cho bạn gái mà vẫn cầm lấy. Jasmine cũng tin tưởng bạn trai mình nên chưa đòi tiền. Thế nhưng sau đó cặp đôi đã chia tay.

Jasmine Zheng, 21 tuổi, đang thực hiện các thủ tục cần thiết để kiện bạn trai Zhiwei Zheng sau khi nam thanh niên chơi bạc và trúng 500.000 USD.

Sở dĩ cô kiện là bởi khi tới Atlantic đánh bạc, họ đồng ý bỏ hết tiền mang đi vào một ván chơi “tất tay”. Hai bên thỏa thuận rằng nếu giành chiến thắng sẽ chia đôi số tiền.

Bị kiện vì chơi bạc trúng nửa triệu USD rồi chia tay bạn gái
Jasmine cùng bạn trai cũ bên số tiền thắng bạc.

Mặc dù trước đó, Zhiwei Zheng chơi thường xuyên thu nhưng trong đếm tới Atlantic, người này lại chiến thắng với số tiền nửa triệu USD.

Sau khi chiến thắng số tiền bằng cả một gia tài, cặp đôi gốc Hoa về nhà với một balo nặng trĩu tiền. Zhiwei mua ngay một chiếc đồng hồ đắt giá lên tới 38.000 USD và khoe lên .

Zhiwei không đưa số tiền đã định cho bạn gái mà vẫn cầm lấy. Jasmine cũng tin tưởng bạn trai mình nên chưa đòi tiền. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mọi chuyện thay đổi.

“Anh ấy tán tỉnh các cô gái khác và tôi không thể chịu được. Chúng tôi đã chia tay sau đó”, Jasmine nói. Cô cho rằng chính số tiền quá lớn khiến Zhiwei thay đổi và cuộc tình của họ kết thúc quá chóng vánh.

Jasmine cho biết cô đang khởi kiện để đòi lại số tiền 500.000 USD “bồi thường tổn thất tinh thần phải hứng chịu”.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37696 sec| 622.078 kb