Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị phát tán clip nhạy cảm, công ty ST.319 lên tiếng

Bị phát tán clip nhạy cảm, công ty ST.319 lên tiếng
Rạng sáng ngày 4/8, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm khi đang chơi đùa cùng bạn bè trong phòng ngủ.

Mới đây, đoạn clip được cho là Amee đang vui đùa tập thể dục cùng bạn bè trong phòng ngủ với trang phục thoải mái, để lộ nội y bị phát tán trên mạng . Những khoảnh khắc này được cho là do một người bạn của cô quay lại trong phòng riêng.

Ngay khi clip bị phát tán, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc trước hành vi trên, khuyên Amee nên mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ vụ việc này và bảo vệ hình ảnh riêng tư.

Bị phát tán clip nhạy cảm, công ty ST.319 lên tiếng
Hình ảnh ca sĩ Amee trong đoạn clip nhạy cảm 

Rất nhanh chóng, phía đại diện của Amee – công ty ST.319 đã có thông báo chính thức về sự việc đáng tiếc này đồng thời cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

Theo đó, phía nữ ca sĩ khẳng định, sẽ nhờ đến pháp luật "vào cuộc". "Đoạn clip này có khả năng bị quay trong khoảng năm 2015-2016. Khi đó, Amee chưa nổi tiếng và còn nhỏ tuổi. Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường. Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé", đại diện Amee cho biết.

Bị phát tán clip nhạy cảm, công ty ST.319 lên tiếng

Công ty ST.319 cũng kêu gọi cộng đồng ngừng phát tán clip và xin lỗi khán giả bởi sự việc không hay này: "Hành vi xâm phạm đời tư và cố tình tấn công, hãm hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời".

Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 và đang là ca sĩ của công ty ST.319. Cô đã gặt hái được những thành công nhất định với nhiều bài hát hit được giới trẻ yêu thích như: Nhà anh thế, Yêu thì yêu không yêu thì yêu, Sao anh chưa về nhà...

Năm 2020 Amee đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39232 sec| 633.648 kb