Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị tố gạ gẫm, quấy rối bé gái 9 tuổi, tài xế Grab bị đình chỉ

Bị tố gạ gẫm, quấy rối bé gái 9 tuổi, tài xế Grab bị đình chỉ
Thông tin mới nhất từ Grab Việt Nam, đơn vị này đã nhận được phản ánh từ khách hàng, đồng thời gửi lời xin lỗi tới gia đình cháu bé và đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý. 

Một tài xế Grab bị tố gạ gẫm bé gái 9 tuổi được chủ tài khoản Nguyễn Thùy Linh vào chiều tối 17/5 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng , đặc biệt là các bậc cha mẹ.

Cụ thể, vào ngày 16/5, chị Ng.Th.L. (ở Tây Hồ) có đặt xe taxi Grab, tài xế là Phạm Văn H. đón con gái đi học như thường lệ từ Trích Sài (quận Tây Hồ) đến Đại Từ (quận Hoàng Mai). Sau khi về nhà, chị L. hỏi con chuyện con gái và rất sửng sốt, bất bình khi biết được trên quãng đường di chuyển tài xế có hỏi cháu nhiều chuyện và có những lời lẽ khiếm nhã. 

Bị tố gạ gẫm, quấy rối bé gái 9 tuổi, tài xế Grab bị đình chỉ
Tài xế Grab chở con gái chị L. đi học. 

Theo chị L. khi tài xế hỏi những câu hỏi khiếm nhã như trên, con gái chị chỉ ngồi im, không trả lời gì. "Con tôi nói lúc đó sợ lắm, tay cầm chặt và trong trường hợp tài xế quay lại thì con tôi sẽ nhảy ra khỏi xe. May mắn là chưa có chuyện gì xảy ra. Khi đến trường, con tôi hoảng loạn, sợ hãi lắm"- chị L. cho biết.

Theo chị L. gia đình đã vô cùng hoang mang và phẫn nộ khi nghe con gái kể lại sự việc, tinh thần cháu bé cũng rất hoảng loạn và sợ hãi. Gia đình chị L. sau đó đã trình báo toàn bộ sự việc lên cơ quan Công an.

Sáng 18/5, một lãnh đạo Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ chị L phản ánh con gái chị đã bị tài xế Grab có lời nói quấy rối lên Công an quận Tây Hồ để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Thông tin từ Grab Việt Nam, đơn vị này đã nhận được phản ánh từ khách hàng, đồng thời gửi lời xin lỗi tới gia đình cháu bé và đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý. 

"Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab"- đại diện Grab thông tin

Về phía tài xế, Grab Việt Nam đã mời đối tác Phạm Văn H, là lái xe trong nội dung phản ánh, lên xác minh thông tin và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab đối với đối tác này.

Đại diện Grab Việt Nam cũng cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Văn Minh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16771 sec| 634.125 kb