Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Thuận: Cháy kho lạnh thiêu rụi 300 tấn thanh long

Bình Thuận: Cháy kho lạnh thiêu rụi 300 tấn thanh long
Kho lạnh chứa thanh long xuất khẩu ở H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) phát hỏa lúc rạng sáng, khoảng 230 tấn thanh long bị cháy và hư hỏng.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 5h sáng ngày 11/10, tại huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), một bảo vệ của vựa thanh long này trong quá trình tuần tra bất ngờ phát hiện đám cháy bốc ra từ kho lạnh số 2 nên đã nhanh chóng tri hô và gọi lực lượng PCCC đến ứng cứu.

Bình Thuận: Cháy kho lạnh thiêu rụi 300 tấn thanh long
Vụ cháy thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.

Phát hiện cháy, nhân viên giữ kho dùng bình chữa cháy, hô hào người dân xung quanh đến cùng lửa nhưng không nên báo PCCC. Sau đó, 3 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đã được điều động đến hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên do khu vực xảy ra vụ cháy có chứa nhiều vật dễ cháy như túi ni lông, thùng xốp cho nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lúc lực lượng chức năng có mặt, lửa ngầm đã lan mạnh, làm cháy nhiều tài sản và số thanh long đang nằm trong kho. Do lửa cháy ngầm bên trong, các chiến sĩ PCCC phải phá khóa kho, phun nước vào các điểm cháy ngầm.

Cho đến khoảng hơn 8 giờ sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường, kho chứa thanh long bị thiêu rụi hoàn toàn và nhiều vật dụng khác cũng bị hư hỏng nặng. Đặc biệt, gần 300 tấn thanh long nằm trong kho đang chờ xuất bán cũng bị ngọn lửa tiêu hủy theo.

Được biết, khi xảy ra vụ cháy, gia đình chủ vựa thanh long này đang đi vắng và chỉ có 2 bảo vệ trông coi. Về nguyên nhân vụ vụ cháy đang được cơ quan công an Bình Thuận điều tra, làm rõ.

H.a (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14495 sec| 621.953 kb