Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bỏ 2 tỷ đồng mua ô tô BMW làm quan tài cho bố

Bỏ 2 tỷ đồng mua ô tô BMW làm quan tài cho bố
Vì luôn hứa với bố là sẽ mua cho bố một chiếc xe hơi nhưng không kịp thực hiện lời hứa khi bố còn sống nên sau khi ông mất, người đàn ông đã không ngần ngại bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua một chiếc BMW về làm quan tài cho bố. 

Anh Azuibuike ở Nigeria đã bỏ tiền ra mua chiếc xe hơi BMW trị giá hơn 2 tỷ đồng để làm quan tài chôn cất bố vì lời hứa với bố trước khi mất.

Trước đó, anh vẫn luôn hứa với bố là sẽ mua cho bố một chiếc xe hơi nhưng không kịp thực hiện lời hứa khi bố còn sống. Sau khi ông mất, anh này đã không ngần ngại bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua một chiếc BMW về làm quan tài cho bố. 

Bỏ 2 tỷ đồng mua ô tô BMW làm quan tài cho bố
Chiếc xe hơn 2 tỷ được dùng làm quan tài cho bố

Sau khi bố anh được đặt vào trong xe, người ta mới dần dần hạ cả chiếc xe hơi xuống huyệt mộ trong làng. Trong một bức ảnh lan truyền truyền trên mạng, người ta dùng cọc gỗ cố định vị trí xe rồi sau đó mới rút cọc gỗ ra để thả xe xuống.

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng phản đối hành vi tiêu tiền của Azuibuike. Họ cho rằng anh đang lãng phí tiền của có thể dùng cho mục đích khác ích lợi hơn.

Nhiều người dùng mạng cũng bình luận rằng hành động của Azuibuike là điên rồ và ích kỷ cho dù đó là tiền của anh ta thật.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21647 sec| 622.156 kb