Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuấn Hưng tổ chức đêm diễn nhạc 'Cảm ơn' sau khi bị hủy show

Tuấn Hưng tổ chức đêm diễn nhạc 'Cảm ơn' sau khi bị hủy show
Ca sĩ tổ chức liveshow "Cảm ơn" ở phố đi bộ Hà Nội, thay thế đêm "Ngựa hoang".

Sáng 23/10, Tuấn Hưng gặp gỡ ,  giới thiệu về liveshow mới. Ca sĩ hai tuần qua, anh hạn chế xuất hiện trước truyền thông để tập trung chuẩn bị đêm nhạc, đồng thời khắc phục hậu quả của vụ tai nạn giao thông. Tinh thần, sức khỏe Tuấn Hưng hiện ổn định. "Từ trước đến giờ, tôi gặp nhiều may mắn, cuộc sống là một màu hồng. Những ngày qua, ông trời đã thử thách để tôi mạnh mẽ hơn. Sau biến cố, tôi thấy thực sự trưởng thành, mạnh mẽ", Tuấn Hưng

Tuấn Hưng tổ chức đêm diễn nhạc 'Cảm ơn' sau khi bị hủy show
Poster liveshow Cảm ơn của Tuấn Hưng. 

Theo đó, nam Tuấn Hưng quyết định đánh dấu sự trở lại bằng một liveshow hoàn toàn mới mang tên Cảm ơn để đền bù cho những khán giả đã mua vé liveshow “Ngựa hoang”. 

Trong cuộc họp báo, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ cảm xúc của mình khi có quá nhiều điều xảy đến với cuộc sống của anh chỉ trong chưa đầy một tháng qua.

Anh nói: "Thời gian qua tôi liên tục gặp sự cố, tôi cho rằng đó là những điều may mắn xảy đến cho bản thân mình vì trong cuộc sống, công việc tôi lúc nào cũng cố gắng làm những điều tốt nhất cho gia đình và . Tuy nhiên những gì đã xảy ra có vẻ vì tôi hay khoe khoang rằng cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, nên ông trời đang thử thách.

Những ngày qua cuộc sống với tôi là một màu xám xịt, tuy nhiên tôi nhận ra trong những điều không may có những điều may mắn đó chính là tôi đã bước qua những khoảnh khắc đáng quên trong cuộc đời bằng cách này hay cách khác.

Nhưng có một thứ đến ngày hôm nay, tôi thực sự thấy quá đáng để trân trọng đó chính là sự thương yêu của khán giả, truyền thông và những người đồng nghiệp".

Tuấn Hưng tổ chức đêm diễn nhạc 'Cảm ơn' sau khi bị hủy show
Đạo diễn Ngọc Tú đại diện cho ê-kíp thực hiện liveshow Cảm ơn.

Đó chính là lý do để nam ca sĩ thực hiện liveshow diễn ra và ngày 26/10 tới đây tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với tên Cảm ơn để gửi lời tri ân tới tất cả mọi người. Để có được liveshow này chỉ trong 4 ngày nữa, với anh, là sự nỗ lực rất lớn của bản thân và cả ê-kíp thực hiện.

Đồng hành cùng Tuấn Hưng trong chương trình mới này là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc âm nhạc cho liveshow và giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú. Nam ca sĩ cũng chia sẻ đây chính là ê-kíp duy nhất ở bên cạnh hỗ trợ anh cùng thực hiện chương trình này.

Tuấn Hưng tổ chức đêm diễn nhạc 'Cảm ơn' sau khi bị hủy show
Tuấn Hưng vui mừng chia sẻ công văn cho phép thực hiện chương trình mới vào ngày 26/10 tại quảng trường Đong Kinh Nghĩa Thục.

Dù thời gian gấp rút với nhiều kế hoạch phải thực hiện cũng như chi phí cho một sân khấu ngoài trời tốn kém hơn rất nhiều so với sân khấu cũ của liveshow Ngựa Hoang nhưng tất cả ê-kíp đều cố gắng hết sức mà chưa cần đến một đồng thù lao.

Cùng với sự thay đổi không gian biểu diễn, âm nhạc trong liveshow Cảm ơn cũng được điều chỉnh thay đổi so với Ngựa Hoang. Chương trình mới này sẽ sử dụng các bản phối mạnh mẽ, sôi động để phù hợp với không gian âm nhạc ngoài trời. Góp mặt cùng Tuấn Hưng vẫn là những gương mặt tham gia liveshow Ngựa Hoang gồm Tú Dưa, Hạnh Sino, nhóm Oplus...

Riêng nữ ca sĩ Lệ Quyên không thể góp mặt lần này vì vướng lịch biểu diễn đã ký từ trước. Sự thiếu vắng bạn diễn Lệ Quyên, cùng việc thay đổi bản phối trong các ca khúc cũng được Tuấn Hưng lường trước và chuẩn bị lại rất nhanh nhờ ban nhạc riêng. Anh cũng chia sẻ sân khấu Cảm ơn sẽ là một đêm diễn live của mình và cả ban nhạc.   

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17321 sec| 645.914 kb